Công nghệ - Sản phẩm

Lộ diện phụ tùng của phiên bản iPhone 7 màu đen?

(PCWorldVN) Có vẻ như chiếc iPhone thế hệ tiếp nối mẫu iPhone 6S sẽ có thêm tùy chọn màu đen và xanh sẫm như đồn thổi gần đây.

Làng smartphone mới đây lại xôn xao thông tin cho rằng chiếc iPhone 7 mà Apple sắp ra mắt cũng sẽ có tùy chọn màu đen bên cạnh các phiên bản vàng hồng, bạc và xám. Điều này được khẳng định khi fan Apple đang chuyền tay nhau hình ảnh một món phụ tùng được cho là của chính chiếc iPhone 7.

Dựa vào hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy món phụ tùng này rất có thể là nút chức năng “mute” mà Apple vẫn thường trang bị cho các mẫu iPhone. Và sở dĩ những chiếc iPhone 7 được tin là có thêm tùy chọn màu đen là vì màu sắc của món phụ tùng trên cũng đen tuyền – rất hợp với phong cách thiết kế nút tắt tiếng tông xuyệt tông với màu sắc vỏ máy của Apple.

Chỉ tiếc là hiện vẫn chưa rõ liệu những chiếc iPhone 7 sẽ có tùy chọn vỏ máy màu xanh sẫm như đồn thổi trước đây hay không.

Nút "tắt tiếng" được cho là của chiếc iPhone 7 sắp ra mắt.

Tính đến thời điểm này, iPhone 7 gần như chắc chắn sẽ không trang bị ngõ cắm tai nghe truyền thống dạng 3,5mm. chiếc iPhone thế hệ mới sẽ có khả năng chống nước nhưng không đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 – vốn đồng nghĩa với khả năng chống nước ở độ sâu 1m trong khoảng thời gian 30 phút – tựa như hai siêu phẩm Galaxy S7 hay Galaxy S7 Edge của Samsung.

Như vậy, có thể hình dung, những chiếc iPhone sắp ra mắt sẽ vẫn an toàn khi bị vấy nước hơn iPhone 6S hay 6S Plus, song có thể gặp nguy hiểm nếu người dùng ngâm máy hẳn trong nước vì một lý do nào đó.

iPhone 7 cũng được khẳng định sẽ trang bị cho iPhone 7 nút Home cảm ứng, song đáng chú ý là nút chức năng này vẫn mang lại cho người dùng cảm giác hệt như khi đang tương tác với phím “cứng” truyền thống.

Nguồn tin thân cận với Apple gần đây cũng đã tiết lộ rằng những chiếc iPhone 7 trong tương lai cũng sẽ hỗ trợ tính năng phản hồi xúc giác tựa như iPhone 6S và 6S Plus, nhưng điểm đáng chú ý chính là màn hình của thế hệ iPhone tiếp nối sẽ được nâng cấp lên engine phản hồi xúc giác mới với những nâng cấp mạnh mẽ hơn.

Nói một cách đơn giản hơn, iPhone 7 sẽ có khả năng mang lại nhiều chế độ rung khác nhau tùy theo lực tác động của người dùng lên màn hình.

PCWorld

apple iphone, iPhone 7, iPhone 7 Plus, Mai Hoa, smartphone camera kép, smartphone cao cấp, smartphone chống nước


      © 2021 FAP
        2,608,110       1,691