Công nghệ - Sản phẩm

Loạt loa chống nước Dreamwave về Việt Nam

(PCWorldVN) Những mẫu loa Dreamwave không chỉ chống nước, mà còn hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo như đèn pin siêu sáng, bộ đàm hay bộ kích điện xe hơi.

Dreamwave là thương hiệu loa di động đến từ Mỹ khá nổi vì được nhiều chuyên trang công nghệ đánh giá là có khả năng chống nước mạnh mẽ. Hiện tại, thương hiệu loa Bluetooth Dreamwave đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Synstyle.

Dreamwave Tremor.

Được biết, loạt sản phẩm loa không dây Dreamwave được mở bán tại thị trường Việt Nam có mức giá khá phong phú, khởi điểm từ 1,2 triệu đồng cho đến tối đa 6,9 triệu đồng. Bên cạnh những sản phẩm loa có thiết kế thời trang, nhỏ gọn như Dreamwave Bubble Pods, Harmony, người dùng yêu thích du lịch khám phá và giải trí với âm nhạc có khá nhiều lựa chọn hầm hố nhiều tính năng hơn như Tremor với công suất lên đến 50W, pin sạc có thể cho thời lượng nghe nhạc đến 20 giờ. Riêng mẫu Dreamwave Venture tuy chỉ hỗ trợ công suất tối đa 5W, nhưng lại nổi bật nhờ tính năng bộ đàm với bán kính hoạt động khoảng 5m.

Đáng chú ý nhất có lẽ chính là mẫu Dreamwave Survivor vì sản phẩm vừa có khả năng phát nhạc không dây đến 14 giờ, vừa có thể dùng như một chiếc đèn pin siêu sáng, hoặc thậm chí là kích điện xe hơi khi cần thiết. Theo chia sẻ từ phía nhà phân phối, điểm chung của những mẫu loa Dreamwave mở bán tại thị trường Việt Nam lần này chính là khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5. Một số sản phẩm tầm trung, cao còn có khả năng chống bụi bẩn và hoạt động tốt dưới môi trường tuyết lạnh.
 

PCWorld

loa bluetooth, loa chống nước, Loa di động, loa di động siêu bền, Mai Hoa


      © 2021 FAP
        2,612,715       1,823