Công nghệ - Sản phẩm

Đoàn Sở KHCN ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng 2016

(PCWorldVN) Đoàn Sở KHCN TP.HCM trong hai ngày 23 và 24/7 tổ chức Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng 2016 tại xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Kỳ này, Đoàn Sở KHCN Thành phố phối hợp triển khai Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng với Đoàn Bệnh viện Truyều máu huyết học TP.HCM, với khẩu hiệu Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Tại xã Bom Bo, đoàn đã tiến hành trao tặng khoảng 200 phần quà cho học sinh nghèo và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khám và phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người.

Đặc biệt, Đoàn Sở KHCN Thành phố đã ủng hộ kinh phí 14 triệu đồng để chính quyền xã Bom Bo xây dựng một giếng nước cộng đồng (tổng kinh phí 28 triệu đồng) phục vụ người dân địa phương vốn chủ yếu là đồng bào dân tộc S'tiêng.

Ngay từ giai đoạn đầu tiên của chiến dịch, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy cũng đã có mặt, động viên tinh thần các chiến sĩ tình nguyện.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy phát biểu cảm ơn đồng công tác của Sở KHCN và Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM.

Cũng trong ngày 23/7, đoàn cũng đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Phước.

PCWorld

40 năm Sở KHCN TP.HCM, Hồng Linh, Sở KHCN, Sở KHCN TPHCM


      © 2021 FAP
        2,621,199       1,870