Công nghệ - Sản phẩm

Lộ diện bộ sạc Samsung Galaxy Note 7

(PCWorldVN) Những hình ảnh được tin là bộ sạc của Samsung Galaxy Note 7 cho thấy sản phẩm nhiều khả năng sẽ dùng ngõ USB Type-C.

Thông tin rò rỉ về chiếc Galaxy Note 7 thời gian qua khá nhiều đã giúp người dùng phần nào hình dung cụ thể về chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt.

Càng đến gần ngày ra mắt, thông tin rò rỉ về chiếc Galaxy Note 7 lại càng dày hơn. Đơn cử, mới hôm 18/7, làng smartphone xôn xao với hình ảnh cáp sạc USB Type-C được cho là của Galaxy Note 7. Mới đây, mạng xã hội Weibo còn lộ diện cả loạt ảnh cũng được cho là bộ sạc dành cho Galaxy Note 7.

Loạt hình ảnh khá rõ nét cũng cho thấy nhiều chi tiết quan trọng về thông số của bộ sạc này như công suất tối đa có thể đạt mức 25,2W và tính năng sạc siêu tốc giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc.

Nếu không có gì thay đổi, người hâm mộ Samsung sẽ chỉ phải chờ đợi hơn 2 tuần nữa là đã có câu trả lời đầy đủ về chiếc smartphone Galaxy Note 7 từ chính hãng thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm này vào ngày 2/8, theo thư mời tham dự sự kiện của Samsung.

Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh bộ sạc được cho là của chiếc Galaxy Note 7 ngay sau đây:

PCWorld

Mai Hoa, Samsung, Samsung galaxy Note 7, smartphone Android, smartphone cao cấp, USB Type-C


      © 2021 FAP
        2,621,872       1,763