Công nghệ - Sản phẩm

Lộ diện siêu smartphone thế hệ mới của Sony

(PCWorldVN) Mẫu smartphone Sony Xperia thế hệ mới được cho là không chỉ mang kiểu dáng mới mà thậm chí còn mạnh hơn cả chiếc Xperia X Performance.

Sony mới đây được cho là đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone Xperia thế hệ mới với những cải tiến mạnh mẽ trong thiết kế ngoại hình cũng như nội lực phần cứng. Nguồn tin thân cận với hãng này cho biết sản phẩm mới sẽ mang tên gọi Sony Xperia F8331.

Tuy không nêu rõ những cải tiến nổi trội trong thiết kế phần cứng của siêu phẩm này, nhưng những hình ảnh đầu tiên của chiếc Sony Xperia F8331 đã lộ diện hoàn toàn mang đến cho fan hâm mộ Sony một cái nhìn gần như mọi góc cạnh của sản phẩm.

Dựa vào loạt ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy chiếc Sony Xperia F8331 trông rất nam tính và kích thước khá lớn. Hình ảnh chụp cạnh máy cũng cho thấy chiếc Sony Xperia F8331 có thiết kế mặt lưng phẳng song ở 2 mép cả màn hình và mặt lưng được vát cong nhẹ giúp 2 cạnh trái/phải máy trông nhẹ nhàng và hứa hẹn người dùng cầm gọn hơn trong khi sử dụng. Sony Xperia F8331 cũng sở hữu ngõ USB Type-C, ngõ cắm tai nghe truyền thống, kết nối NFC, thiết kế loa ngoài bố trí ngay trên mặt trước.

Hiện tại, còn có luồng thông tin cho rằng chiếc Sony Xperia F8331 sẽ vẫn hỗ trợ độ phân giải màn hình ở mức Full HD thay vì cao hơn. Tuy nhiên, camera chính trên chiếc siêu smartphone này sẽ hỗ trợ ghi hình 4K. Giới công nghệ kỳ vọng chiếc smartphone cao cấp Sony Xperia F8331 sẽ sớm xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm IFA 2016, theo thông lệ sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone Sony Xperia F8331 ngay sau đây: 

PCWorld

Mai Hoa, smartphone Android, smartphone cao cấp, smartphone Sony, Sony Xperia, Sony Xperia X Performance


      © 2021 FAP
        2,622,036       2,049