Công nghệ - Sản phẩm

Sắp có kính cường lực Gorilla Glass 5

(PCWorldVN) Kính cường lực Gorilla Glass 5 hứa hẹn những mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới sẽ an toàn cả khi rơi từ độ cao 1,6m.

Corning, hãng chuyên sản xuất kính cường lực cho các thiết bị di động, vừa tuyên bố đã phát triển thành công thế hệ tiếp nối của kính Gorilla Glass 4 (giới thiệu hồi 2014) vốn có thể bảo vệ màn hình smartphone khỏi rạn nứt cả khi người dùng vô tình làm rơi máy từ độ cao tầm 1m.

Mẫu kính cường lực thế hệ mới Gorilla Glass 5 lẽ đương nhiên cũng được gia cố đáng kể sức bền so với người anh em của mình. Corning đảm bảo, Gorilla Glass 5 có thể giúp màn hình smartphone an toàn cả khi rơi từ độ cao đến 1,6m và bề mặt tiếp xúc có độ cứng cao.

Gorilla Glass 5 có thể giúp màn hình smartphone an toàn cả khi rơi từ độ cao 1,6m.

Theo thống kê của hãng này, trung bình có đến hơn 85% người dùng smartphone làm rơi thiết bị của mình trong một năm. Cũng theo số liệu mà Corning thu thập được, phần lớn người dùng làm rơi rớt smartphone từ độ cao ngang vai hoặc ngang thắt lưng trong khi chụp ảnh hay lấy smartphone ra khỏi túi để sử dụng. Được biết, kính cường lực do Corning sản xuất đã được sử dụng trên hơn 1.800 thiết bị từ hơn 40 thương hiệu thiết bị di động khác nhau. Trong 10 năm, có đến hơn 4,5 triệu thiết bị đã được tung ra thị trường với sự bảo vệ từ kính cường lực Gorilla Glass do hãng này sản xuất.

Hiện tại, Corning đã bắt đầu khởi động dây chuyền sản xuất kính cường lực Gorilla Glass 5 và sẽ sớm cập nhật thông tin chi tiết về độ bền của kính trong vài tháng tới đây.

PCWorld

iPhone 7, kính cường lực, Mai Hoa, smartphone Android, smartphone cao cấp, thiết bị di động


      © 2021 FAP
        2,623,600       718