Công nghệ - Sản phẩm

Loạt tai nghe Beyerdynamic cao cấp về Việt Nam

(PCWorldVN) Những mẫu headphone Beyerdynamic cao cấp có điểm chung là thiết kế cứng cáp, đẹp và trang bị driver cùng những công nghệ đặc biệt, mang lại chất âm làm hài lòng cả dân sành nhạc.

Beyerdynamic là hãng thiết bị âm thanh đến từ Đức đã chiếm không ít cảm tình từ người dùng cũng như cả những chuyên trang uy tín về âm thanh trên thế giới.

Những mẫu tai nghe Beyerdynamic được 3K Shop mang đến với người tiêu dùng Việt Nam lần này bao gồm các model như DT880, DT990 Pro, DT1770 Pro, Custom One Pro Plus và T1 thế hệ thứ 2.

Trong số những mẫu tai nghe Beyerdynamic được giới thiệu lần này, Beyerdynamic T1 thế hệ thứ 2 là đại diện gây nhiều sự chú ý bởi sản phẩm có thiết kế driver dùng nam châm Tesla cho lực từ đến 1 Tesla, màng loa được cấu tạo gồm 3 lớp vật liệu giúp tai nghe không chỉ có độ nhạy cao, khả năng cho âm thanh chi tiết hơn ở gần như mọi dải tần. Không chỉ vậy, Beyerdynamic T1 thế hệ thứ 2 còn sử dụng thiết kế dây dẫn bằng đồng nguyên chất có thể tháo rời, tiện lợi khi cần thay thế cũng như bảo quản thiết bị.

Riêng mẫu Beyerdynamic Custom One Pro Plus được xem là bộ tai nghe full-sized đầu tiên có thể thay thế mặt ngoài củ tai. Sản phẩm còn được tích hợp công tắc cho phép tùy chỉnh lượng bass tùy theo nhu cầu của người dùng. Với trở kháng 16 Ohm, Beyerdynamic Custom One Pro cũng được xem là một lựa chọn khá vừa vặn cho nhu cầu nghe nhạc di động.

Bên cạnh những mẫu tai nghe có thiết kế đóng kín hoàn toàn, Beyerdynamic cũng có những mẫu ứng dụng thiết kế semi-open (thiết kế bán đóng) như DT990 Pro, DT880 - hứa hẹn mang đến cảm giác thoáng mát, đeo lâu không nóng tai nhưng đồng thời cũng giúp tái hiện không gian âm thanh thoáng đạt hơn. Theo đại diện nhà phân phối 3K Shop chia sẻ, Beyerdynamic DT990 Pro có trở kháng cao, 250 Ohm, thích hợp cho phối ghép với các head-amp và máy nghe nhạc công suất lớn.

Hiện tại, các mẫu tai nghe Beyerdynamic nói trên đã chính thức được mở bán với mức giá từ 4,5 triệu đồng, mẫu DT990 Pro – cho đến 26 triệu đồng cho mẫu Beyerdynamic T2 thế hệ thứ 2.

Một số hình ảnh buổi offline ra mắt và trải nghiệm loạt tai nghe Beyerdynamic tại TP.HCM:

PCWorld

3K Shop, Beyerdynamic, headphone, Mai Hoa, sử dụng tai nghe, tai nghe, tai nghe Beyerdynamic


      © 2021 FAP
        2,625,319       560