Công nghệ - Sản phẩm

Nintendo mong đợi nội dung tốt sẽ khiến game thủ mua NX

(PCWorldVN) Nintendo tin tưởng phiên bản Zelda mới sẽ khiến các game thủ sẵn lòng mua ngay máy console Nintendo NX.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild, phiên bản mới nhất của dòng Zelda vừa được Nintendo giới thiệu tại triển lãm E3 2016, đã khiến nhiều người kinh ngạc vì bối cảnh thế giới rộng lớn và cách điều khiển nhân vật. 

Trò chơi mới The Legend of Zelda: Breath of the Wild.

Mới đây, Nintendo cho biết họ chưa đánh giá cao vai trò của VR bởi công nghệ thực tế ảo vẫn còn quá tốn kém và chiếm nhiều diện tích phòng khách.

Về tình hình hiện nay của Nintendo thì ông Scott Moffitt, phó chủ tịch phụ trách kinh doanh Nintendo of America, đề cập đến 3 yếu tố cấp bách sau:

  • Thứ nhất, Nintendo cần có nội dung đúng. Phần mềm sẽ dẫn dắt phần cứng. Một trò chơi hay sẽ nâng tầm một hệ thống console. The Legend of Zelda: Breath of the Wild sẽ là lý do khiến các game thủ sẵn lòng mua ngay máy console mới Nintendo NX.
  • Thứ hai, Nintendo cần có tuyên bố rõ ràng về định vị sản phẩm và có thể giải thích cho người tiêu dùng theo cách đơn giản và dễ dàng.
  • Thứ ba, Nintendo cần phô diễn những điều khiến NX trở nên tuyệt vời. Khi Nintendo đem đến một trò chơi có chất lượng vượt trội cho NX, game phải vui và có những trải nghiệm thật ấn tượng, có thể khiến nhiều gương mặt nở nụ cười.

Ngoài ra, Scott Moffitt khẳng định vẫn còn một số yếu tố khác, như nội dung của các bên thứ ba. Ông nói sứ mệnh của Nintendo là tạo ra nền tảng lớn nhất có thể để các nhà phát triển bên thứ ba sẵn lòng mang nội dung của họ lên NX.

Ở thời điểm hiện nay, cũng như Xbox Scorpio hay PlayStation 4 Neo, vẫn chưa có thông tin chi tiết về máy máy console mới Nintendo NX

PCWorld

console, Hồng Linh, Nintendo, Nintendo NX, phát hành game, The Legend of Zelda


      © 2021 FAP
        2,626,193       191