Công nghệ - Sản phẩm

Top 5 máy tính bảng vừa mở bán

(PCWorldVN) Trong 5 mẫu tablet giới thiệu dưới đây, bên cạnh các sản phẩm ‘khủng’, hiệu năng cao còn có cả những đại diện phổ thông, phù hợp cho nhu cầu đầu tư tiết kiệm.

Lenovo Tab 3 Essential

Đúng như tên gọi của mình, Tab 3 Essential là sản phẩm dành cho nhu cầu cơ bản nhất và lẽ đương nhiên là cũng có một mức giá phải chăng, thích hợp cho cả người dùng có nhu cầu đầu tư tiết kiệm. Vì là một sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông, nên mẫu máy tính bảng Lenovo Tab 3 Essential cơ bản cũng trông mộc mạc với bộ cánh màu đen nhám khoác ngoài thiết kế trông khá cứng cáp nhờ ít sử dụng những đường nét bo cong mềm mại.

Lenovo Tab 3 Essential.

Về phương diện phần cứng, nhằm đáp ứng trơn tru nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày, trong khi vẫn đảm bảo không để người dùng phải bận tâm về kinh phí đầu tư, Lenovo đã khéo léo trang bị cho Tab 3 Essential bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm mở rộng hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng 64GB, màn hình IPS 7 inch (1.024x600 pixel), nền tảng Android 5.1 và pin hứa hẹn mang lại thời gian sử dụng đạt mức 10 giờ chỉ với một lần sạc.

Lenovo Tab 3 Essential còn hấp dẫn bởi thiết kế hỗ trợ khe cắm SIM cho phép người dùng vừa tận dụng khả năng kết nối mạng dữ liệu 3G và cả tính năng gọi điện như một chiếc smartphone lúc cần thiết. Máy còn được Lenovo ứng dụng công nghệ âm thanh Dolby hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn thoải mái hơn với âm nhạc và phim ảnh sau những giờ học tập căng thẳng.

Giá tham khảo: 2,09 triệu đồng.

Acer Predator 8

Acer Predator 8 là chiếc tablet Android được trang bị phần cứng khỏe và ngoại hình hầm hố, nhằm hướng đến nhóm khách hàng yêu thích giải trí với game trên thiết bị di động. Đúng như tên gọi của mình, Acer Predator 8 cũng được nhà sản xuất trang bị màn hình 8 inch, thiết kế góc cạnh và có phần gợi nhớ đến những chiếc laptop chơi game Predator do Acer sản xuất.

Ẩn sau thiết kế trông lạ mắt và đậm chất game thủ của Acer Predator 8 là màn hình IPS 8 inch độ phân giải 1.920x1.200 pixel, bộ xử lý 64-bit Intel Atom x7-Z8700 xung nhịp 1,6GHz, đồ họa Intel HD Graphics tích hợp, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 5MP, camera phụ 2MP ở mặt trước, pin 4.420mAh. Acer Predator 8 cũng được nhà sản xuất cài đặt sẵn Android 5.1.

Acer Predator 8.

So với các mẫu tablet chơi game trên thị trường, Acer Predator 8 tạo được ấn tượng tốt về thiết kế ngoại hình. Cụ thể, máy trông cứng cáp và có những điểm nhấn riêng bởi cách phối màu khá mãn nhãn. So với những chiếc tablet khác trên thị trường, Acer Predator 8 còn hấp dẫn bởi thiết kế 4 loa âm thanh nổi âm lượng lớn và có khả năng tái tạo không gian âm thanh tốt như mong đợi.

Acer Predator 8 khi kết hợp với một số game tương thích còn có thể giúp người chơi cảm nhận được những rung động từ hệ thống motor tích hợp trong chiếc tablet này, mang lại cảm giác khá hưng phấn trong những va chạm trên đường đua hoặc khi tăng tốc trong chặng đua nước rút. Tiếc là người dùng chỉ có duy nhất tùy chọn khóa hoặc kích hoạt tính năng hỗ trợ rung này thay vì có nhiều tùy chỉnh các kiểu rung và độ dài rung động như khi chơi game với những gaming gear chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab A 10.1 2016

Galaxy Tab A 10.1 phiên bản 2016 với thiết kế màn hình 10,1 inch hiện được xem là đại diện lớn nhất trong số các mẫu tablet Galaxy Tab A Series của Samsung. So với phiên bản từng giới thiệu, chiếc Galaxy Tab A 10.1 2016 gần như không có nhiề khác biệt trong thiết kế ngoại hình.

Tuy nhiên, Galaxy Tab A 10.1 2016 đã được nhà sản xuất “tút” khá nhiều chi tiết phần cứng đáng chú ý và kèm theo đó còn có nền tảng Android 6.0 Marshmallow vốn cũng được Google cập nhật không ít tính năng “hot”.

Samsung Galaxy Tab A 10.1 2016.

Tuy sử dụng phần lớn vật liệu nhựa, nhưng Galaxy Tab A 10.1 2016 cơ bản vẫn rất cứng cáp và cũng chỉ dày 8,2mm, cân nặng tầm 525 gam – nên cũng khá tiện lợi khi cần mang theo bên mình để làm việc hoặc giải trí. Ẩn sau thiết kế nguyên khối bằng Polycarbonate bền bỉ này là màn hình 10,1 inch Full HD sử dụng panel PLS vừa giúp mang lại cảm giác dễ chịu khi quan sát, vừa đảm bảo chất lượng hiển thị, màu sắc hình ảnh “mướt” như mong đợi.

Galaxy Tab A 10.1 2016 cũng được Samsung trang bị bộ xử lý 8 nhân Exynos 7870 xung nhịp 1,6GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng thêm 200GB, camera chính 8MP hỗ trợ ghi hình Full HD, camera selfie 2MP, khay nano SIM hỗ trợ kết hối 4G và cả chức năng đàm thoại, pin tích hợp hứa hẹn cho thời lượng sử dụng hơn 12 giờ.

Samsung Galaxy Tab A 10.1 2016 hiện có 2 tùy chọn màu sắc vỏ máy là xanh dương hoặc trắng.
Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng.

Lenovo YOGA Tab 3 Pro

YOGA Tab 3 Pro là đại diện cao cấp nhất trong loạt máy tính bảng chuyên giải trí từng được Lenovo chính thức mang đến thị trường Việt Nam gần đây. Lenovo YOGA Tab 3 Pro cũng kế thừa phong cách thiết kế phần tay cầm dạng trụ tròn cách điệu ở một cạnh máy vừa có thể dùng nhu một giá đỡ thiết bị khi cần, vừa có chức năng như một điểm tựa, giúp người dùng thoải mái hơn khi thao tác trên tay.

Tựa như những người anh em từng giới thiệu, Lenovo YOGA Tab 3 Pro cũng có thể sử dụng với nhiều chế độ khác nhau tùy theo mục đích của chủ nhân thiết bị. Tuy nhiên, so với đàn anh của mình, chiếc YOGA Tab 3 Pro đã được Lenovo nâng cấp nhiều chi tiết đáng chú ý – mà cụ thể hơn là sức mạnh phần cứng và còn được tích hợp cả máy chiếu tí hon nhưng có thể trình chiếu khung hình 70 inch lên tường hoặc thậm chí là trần nhà.

Lenovo YOGA Tab 3 Pro.

Với thiết kế này, cộng thêm tính năng tự động chỉnh vuông hình khi trình chiếu, Lenovo YOGA Tab 3 Pro có thể xem là một công cụ tuyệt vời để chia sẻ những thước phim yêu thích với các thành viên trong gia đình – trong khi vẫn rất gọn gàng để người dùng mang theo bên mình trong các chuyến đi xa.

Không chỉ được nâng cấp về phần cứng (bộ xử lý Intel Atom x5-Z8500 xung nhịp lên đến 2,24GHz, đồ họa Intel HD Graphics tích hợp, RAM 2GB, camera chính 13MP, camera selfie 5MP, bộ nhớ trong 32GB), YOGA Tab 3 Pro còn được nhà sản xuất ưu ái “đính kèm” 4 loa JBL và ứng dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos hứa hẹn đủ sức nhấn chìm người dùng trong âm nhạc.

Lenovo YOGA Tab 3 Pro còn hấp dẫn bởi màn hình 10,1 inch hỗ trợ độ phân giải nét căng (Quad HD) góc nhìn rộng, điều khiển cảm ứng nhạy. Máy cũng được tích hợp khe cắm SIM (không hỗ trợ đàm thoại), khe cắm thẻ microSD và pin có thể cho thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ liền.

Giá tham khảo: 13,499 triệu đồng.

iPad Pro 9.7

Mẫu máy tính bảng iPad Pro 9.7 kể từ khi ra mắt lần đầu tiên hồi tháng 3/2016 đã ngay lập tức thu hút không ít fan Apple cũng như giới công nghệ bởi thiết kế chỉ dày 6,1mm và nặng 437 gam dù sở hữu màn hình kích thước đến 9,7 inch.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thiết kế với độ mỏng ấn tượng, iPad Pro 9.7 còn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng của thiết kế nhôm nguyên khối với các đường cắt kim cương dọc theo thân máy. Với iPad Pro 9.7, trên hết vẫn là sự thoải mái của người dùng và vì vậy, sản phẩm cũng được vát cong nhẹ mặt lưng để thân máy vừa vặn hơn với độ cong của lòng bàn tay chủ nhân thiết bị.

iPad Pro 9.7.

Với nội lực được hình thành từ bộ xử lý A9X vốn được cho là cao hơn 1,8 lần so với iPad Air 2, cộng thêm đồ họa tích hợp thừa sức thực thi mượt mà gần như mọi tác vụ nặng về đồ họa, iPad Pro 9.7 hiện tại xứng đáng là một cỗ máy giải trí hiệu năng cao. Chưa dừng lại ở đó, iPad Pro 9.7 với thiết kế màn hình 9,7 inch độ phân giải 2.048x1.536 pixel, hỗ trợ cả 3D Touch không chỉ tối ưu chất lượng hiển thị cho cả nhu cầu giải trí cũng như làm việc – mà còn giúp người dùng thao tác với máy đơn giản nhưng hiệu quả hơn.

Không chỉ tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng bởi hiệu năng mượt mà, iPad Pro 9.7 còn được Apple trang bị camera iSight, tính năng Retina Flash giúp mang lại những shot hình selfie vừa đẹp, vừa sáng rõ cả khi ánh sáng môi trường hạn chế. Mẫu tablet thế hệ mới của Apple còn được tích hợp 4 loa, khay nano SIM, song ngoài bộ nhớ tích hợp dung lượng 32GB này, người dùng nếu muốn nhiều không gian lưu trữ hơn phải chọn phiên bản khác.

Giá tham khảo: 18,99 triệu đồng.

PCWorld

Acer Predator 8, Lenovo YOGA Tab 3 Pro, Mai Hoa, Samsung Galaxy Tab A 2016, Samsung Galaxy Tab A 9.7, Top 5, top 5 máy tính bảng, top 5 tablet


      © 2021 FAP
        2,630,911       955