Công nghệ - Sản phẩm

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 cũng chạy Tizen?

(PCWorldVN) Sản phẩm tiếp nối mẫu smartwatch Gear S2 còn được cho là sẽ vẫn sở hữu thiết kế mặt tròn.

Nguồn tin thân cận với Samsung vừa tiết lộ hãng này đang phát triển sản phẩm tiếp nối mẫu đồng hồ thông minh Gear S2. Sản phẩm tiếp nối chiếc smartwatch Gear S2 tuy chưa rõ liệu có chắc chắn mang tên Gear S3 hay không, nhưng theo nguồn tin rò rỉ, chiếc smartwatch thế hệ mới của Samsung sẽ mang tên mã “Solis” (tiếng La-tinh) nghĩa là “mặt trời” và cũng sẽ chạy hệ điều hành Tizen.

Theo giới công nghệ, chiếc smartwatch thế hệ tiếp nối mẫu Samsung Gear S2 nhiều khả năng cũng sẽ có thiết kế dạng mặt tròn tựa như người tiền nhiệm.

Sản phẩm tiếp nối mẫu đồng hồ thông minh Gear S2 sẽ mang tên Gear S3?

Được biết, chiếc Gear S2 gần đây cũng đã có thêm một phiên bản đặc biệt nạm kim cương trị giá hơn 300 triệu đồng. Chiếc đồng hồ thông minh đặc biệt Samsung Gear S2 by de GRISOGONO cơ bản cũng trang bị màn hình Super AMOLED dạng tròn đường kính 1,2 inch hỗ trợ độ phân giải 360x360 pixel, bộ xử lý lõi kép xung nhịp 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1, NFC, pin dung lượng 250mAh hứa hẹn cho thời lượng sử dụng từ 2 đến 3 ngày và chạy hệ điều hành Tizen. Chiếc smartwatch xa xỉ này lẽ đương nhiên cũng được trang bị những phần cứng hỗ trợ mục đích theo dõi sức khỏe trong đó có cả cảm biến đo nhịp tim.

Hy vọng làng thiết bị di động sẽ sớm có thêm thông tin về chiếc smartwatch tiếp nối mẫu Gear S2 đang có mặt trên thị trường.

PCWorld

đồng hồ thông minh, Mai Hoa, Samsung, Samsung Gear S2, Samsung Gear S2 Classic, smartwatch, thiết bị đeo


      © 2021 FAP
        2,631,637       976