Công nghệ - Sản phẩm

iPhone 7 chắc chắn dùng nút Home cảm ứng?

(PCWorldVN) iPhone 7 cũng được cho là sẽ hỗ trợ các cử chỉ điều khiển cảm ứng như chạm giữ để kích hoạt Siri hoặc chạm đúp để mở giao diện chuyển đổi ứng dụng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, chiếc iPhone 7 nhiều khả năng sẽ được Apple trang bị nút Home cảm ứng thay vì chỉ đơn thuần là nút Home cứng tích hợp Touch ID như những phiên bản trước đây.

Theo cập nhật mới nhất, làng smartphone vừa xuất hiện những hình ảnh trong đó cho thấy mặt trước được cho là của chiếc iPhone 7 với nút Home cảm ứng. Đáng chú ý là nguồn tin cung cấp hình ảnh rò rỉ này còn khẳng định nút Home cảm ứng này sẽ hỗ trợ các cử chỉ điều khiển cảm ứng như chạm giữ để kích hoạt Siri hoặc chạm đúp để mở giao diện chuyển đổi ứng dụng.

Theo tiết lộ từ chính dây chuyền sản xuất iPhone gần đây, chiếc iPhone thế hệ tiếp nối iPhone 6S và 6S Plus sẽ không còn tùy chọn vỏ máy màu xám (Gray Space) như trước đây - thay vào đó, chiếc iPhone 7 sẽ có thêm tùy chọn vỏ máy màu xanh sẫm.

Tính đến thời điểm này, iPhone 7 vẫn được kỳ vọng sẽ chuyển sang dùng tai nghe Lightning, thiết kế dải anten phong cách mới giúp thân máy trông liền lạc hơn. iPhone 7 sẽ vẫn dùng camera đơn như iPhone 6s song nhiều khả năng sẽ tích hợp thêm tính năng chống rung quang học.

Gần đây, nguồn tin thân cận với Apple cũng đã tiết lộ, những chiếc iPhone 7 trong tương lai cũng sẽ hỗ trợ tính năng phản hồi xúc giác tựa như iPhone 6S và 6S Plus, nhưng điểm đáng chú ý chính là màn hình của thế hệ iPhone tiếp nối sẽ được nâng cấp lên engine phản hồi xúc giác mới với những nâng cấp mạnh mẽ hơn. Nói một cách đơn giản hơn là iPhone 7 sẽ có khả năng mang lại nhiều chế độ rung khác nhau tùy theo lực tác động của người dùng lên màn hình của máy.

Hình ảnh được cho là của chiếc iPhone 7 với nút Home cảm ứng:


 

PCWorld

Apple, apple iphone, iPhone 7, Mai Hoa, Meizu, smartphone cao cấp, Touch ID


      © 2021 FAP
        2,632,344       640