Công nghệ - Sản phẩm

Máy ảnh Fujifilm X-T2 sắp ra mắt?

(PCWorldVN) Fujifilm X-T2 được cho là sẽ hỗ trợ ghi hình 4K, thiết kế thân máy bằng magie có tính năng weather-sealed.

Hồi đầu tháng 5/2016, người dùng yêu thích dòng máy ảnh Fujifilm đã có dịp chiêm ngưỡng chiếc X-T2, sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh cao cấp Fujifilm X-T1 với thiết kế nhìn chung không mang nhiều thay đổi so với người anh em của mình.

Theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận với hãng máy ảnh nổi tiếng Nhật Bản này, chiếc máy ảnh không gương lật ống kính rời Fujifilm X-T2 sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 14/6/2016 sắp tới đây thay vì tháng 9/2016 như thông tin rò rỉ trước đây.

Hình ảnh chiếc Fujifilm X-T2 từng xuất hiện gần đây.

Tính đến thời điểm này, Fujifilm X-T2 vẫn được kỳ vọng sẽ sở hữu cảm biến APS-C X-Trans CMOS III 24,3MP (tựa như chiếc X-Pro 2), bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro Engine, hệ thống lấy nét liên tục với khả năng chụp 10 khung hình/giây, kính ngắm điện tử lớn với tần số làm tươi cao hơn, màn hình 3inch 1,62 triệu điểm ảnh “mượn” từ mẫu X-Pro 2, khả năng ghi hình 4K, Wi-Fi tích hợp và cũng có thiết kế thân máy đạt chuẩn Weather-sealed.

Dựa vào hình ảnh từng xuất hiện trên trang eBay trước đây, có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh cao cấp Fujifilm X-T1 cũng không mang nhiều khác biệt về ngoại hình.

Đơn cử, Fujifilm X-T2 cũng mang trên mình 3 bánh xe chức năng lớn cho phép tùy chỉnh bù trừ sáng, tốc độ màn trập và ISO ngay trên đỉnh máy. Fujifilm X-T2 cũng có thiết kế phần grip nhô cao và hot shoe cho đèn flash rời tựa như người anh em Fujifilm X-T1.

PCWorld

Fujifilm, Fujifilm X-T2, Mai Hoa, máy ảnh mirrorless, máy ảnh số, ống kính


      © 2021 FAP
        2,640,972       1,946