Công nghệ - Sản phẩm

Hội nghị khởi nghiệp HATCH! FAIR 2016

(PCWorldVN) Với chủ đề chính Invisible Technology, sự kiện diễn ra diễn ra từ 7-8/10/2016 không chỉ giới thiệu những sáng kiến mới nhất, mà còn hội tụ các chương trình ươm mầm khởi nghiệp tại Việt Nam.

HATCH! Ventures - một thành viên của tổ chức HATCH! - vào sáng nay 26/5 đã tổ chức họp báo công bố sự kiện triển lãm và khởi nghiệp thường niên HATCH! FAIR 2016.

Ông Phạm Quốc Đạt - Giám đốc điều hành HATCH! Ventures cho biết HATCH! FAIR 2016 là dịp để cộng đồng khởi nghiệp có thể trải nghiệm, hợp tác về những sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới.

Ông Phạm Quốc Đạt - Giám đốc điều hành HATCH! Ventures.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, sự kiện HATCH! FAIR 2016 có 3 hoạt động chính gồm cuộc thi khởi nghiệp HATCH! BATTLE, hành trình lập trình ứng dụng công nghệ Social Innovation Camp và HATCH! BATTLE Junior là cuộc thi mở rộng của HATCH! BATTLE dành cho các bạn trẻ là sinh viên - học sinh đam mê sáng tạo cũng như khởi nghiệp.

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện  HATCH! FAIR 2016 còn có các buổi hội thảo chuyên đề, đào tạo và kết nối các nhà đầu tư.

Sau 4 năm, HATCH! FAIR vẫn là một trong những sự kiện hàng đầu dành cho cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam, là nơi các nhà sáng lập sẵn sàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình để tìm kiếm các nhà đầu tư và cố vấn.

PCWorld

cộng đồng khởi nghiệp, công nghệ, Hồng Linh, khởi nghiệp công nghệ, startup, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        2,641,745       2,034