Công nghệ - Sản phẩm

Galaxy S7 Edge phiên bản Người dơi sắp về VN

(PCWorldVN) Một nhà bán lẻ tại TP.HCM vừa đăng tải thông tin liên quan đến mẫu Galaxy S7 Edge Injustice - hay còn gọi là Galaxy S7 Edge phiên bản Người dơi - kèm mức giá bán dự kiến vào khoảng 25 triệu đồng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, hãng điện tử Hàn Quốc hôm 27/5 vừa qua bất ngờ đăng tải đoạn video chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Injustice Edition của mẫu smartphone cao cấp Galaxy S7 Edge.

Theo Samsung, đây là phiên bản đặc biệt của dòng Galaxy S7 Edge được sản xuất với sự hợp tác của hãng phát hành game tên tuổi Warner Bros - Interactive Entertainment với ý tưởng chủ đạo từ trò chơi kinh điển Injustice: Gods Among Us.

Phiên bản "Người dơi" của mẫu Galaxy S7 Edge khoác trên mình bộ cánh đen tuyền và sản phẩm này càng thêm phần nổi bật khi nhà sản xuất khéo léo bố trí logo Batman mang tông màu vàng Gold ở mặt sau.

Galaxy S7 Edge phiên bản đặc biệt Injustice Edition.

Ngoài ra, viền ngoài của các chi tiết như camera, nút bấm và loa cũng được trang trí màu vàng Gold nhằm thể hiện sự sang trọng.

Samsung cho biết, sản phẩm Galaxy S7 Edge Injustice Edition được bán kèm 1 kính thực tế ảo Samsung Gear VR. Tuy nhiên, tùy thị trường mà phụ kiện này có thể thay đổi, chẳng hạn như kính thực tế ảo Occulus VR. 

Theo tường thuật, Galaxy S7 Edge phiên bản Người dơi sẽ được mở bán trước tiên tại Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, châu Mỹ Latin và Nga vào ngày 13/6.

Tuy nhiên, một chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại và thiết bị công nghệ "tên tuổi" tại TP.HCM hôm nay 3/6 đã đăng tải trên website của đơn vị này thông tin rằng rất có thể mẫu Galaxy S7 Edge Injustice (Batman) sẽ được bán ở mức giá dự kiến 25 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện chưa thể kiểm chứng liệu đây là hàng nhập chính hãng hay hàng xách tay.

Theo nguồn tin riêng của PC World Vietnam, chậm nhất là trong 1-2 tuần tới, đại diện Samsung và hệ thống siêu thị điện thoại di động VT. sẽ chính thức công bố kế hoạch mở bán dòng Galaxy S7 Edge phiên bản Người dơi tại Việt Nam.

PCWorld

Galaxy S7 Edge, Galaxy S7 Edge Batman, Galaxy S7 Edge Injustice Edition, Tố Như


      © 2021 FAP
        2,641,447       1,279