Công nghệ - Sản phẩm

Rò rỉ kiểu dáng MacBook Pro thế hệ mới

(PCWorldVN) Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc MacBook Pro thế hệ mới sẽ trang bị dãy phím cảm ứng độc lập hoàn toàn với bàn phím vật lý.

Nguồn tin thân cận với Apple vừa tiết lộ một loạt ảnh khá thú vị về chiếc MacBook Pro thế hệ mới nhất mà hãng này dự định ra mắt trong tương lai. Dựa vào loạt ảnh này, có thể nhận thấy chiếc MacBook Pro mới sẽ được trang bị panel OLED tích hợp các nút chức năng điều khiển cảm ứng như những đồn thổi gần đây ngay phía trên bàn phím vật lý.

Tuy chưa rõ những chức năng mà Apple sẽ tích hợp trên panel OLED này, nhưng theo phỏng đoán từ giới công nghệ, chiếc MacBook Pro tương lai cũng sẽ hỗ trợ những nút cơ bản nhất bao gồm những phím đa phương tiện tựa như các mẫu laptop giải trí khác trên thị trường. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tùy biến chức năng của bất kỳ phím nào trên panel OLED này thay vì chỉ sử dụng những chức năng mà nhà sản xuất cung cấp sẵn.

Cũng dựa vào loạt ảnh này, có thể dễ dàng nhận thấy chiếc MacBook Pro thế hệ mới sẽ không còn sử dụng ngõ sạc MagSafe như những sản phẩm mà Apple từng giới thiệu. Apple dường như sẽ loại bỏ hoàn toàn ngõ USB full-sized trên mẫu MacBook Pro và thay vào đó là những cổng USB Type-C. Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy chiếc MacBook Pro vẫn hỗ trợ ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống.

Tính đến thời điểm này, MacBook Pro thế hệ mới vẫn được kỳ vọng sẽ là một chiếc laptop hiệu năng cao nhưng có thể mang đến bất kỳ đâu bởi thiết kế gọn nhẹ hơn. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh được cho là của chiếc MacBook Pro thế hệ mới ngay sau đây:

PCWorld

laptop, Macbook Pro, Mai Hoa, máy tính xách tay, USB Type-C


      © 2021 FAP
        2,643,762       1,860