Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh Galaxy S7 Edge phiên bản Người dơi

(PCWorldVN) Rất có thể ngay trong tháng 6/2016 thì phiên bản Galaxy S7 Edge Injustice Edition sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua kênh bán hàng của một hệ thống siêu thị điện thoại danh tiếng.

Samsung ngày 27/5 bất ngờ đăng tải đoạn video chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Injustice Edition của mẫu smartphone cao cấp Galaxy S7 Edge. 

Theo Samsung, đây là phiên bản đặc biệt của dòng Galaxy S7 Edge được sản xuất với sự hợp tác của hãng phát hành game tên tuổi Warner Bros - Interactive Entertainment với ý tưởng chủ đạo từ trò chơi kinh điển Injustice: Gods Among Us.

Phiên bản "Người dơi" của mẫu Galaxy S7 Edge khoác trên mình bộ cánh đen tuyền và sản phẩm này càng thêm phần nổi bật khi nhà sản xuất khéo léo bố trí logo Batman mang tông màu vàng Gold ở mặt sau.

Galaxy S7 Edge phiên bản đặc biệt Injustice Edition.

Ngoài ra, viền ngoài của các chi tiết như camera, nút bấm và loa cũng được trang trí màu vàng Gold nhằm thể hiện sự sang trọng.

Samsung cho biết, sản phẩm Galaxy S7 Edge Injustice Edition được bán kèm 1 kính thực tế ảo Samsung Gear VR. Tuy nhiên, tùy thị trường mà phụ kiện này có thể thay đổi, chẳng hạn như kính thực tế ảo Occulus VR.

Theo GSMArena, vào ngày 13/6 tới, Samsung sẽ chính thức mở bán chiếc Galaxy S7 Edge Injustice Edition tại một số thị trường, trong đó có Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, châu Mỹ Latin và Nga.

Tuy nhiên, một nguồn tin đề nghị giấu tên của PC World Vietnam tại Viễn Thông A khẳng định, ngay trong tháng 6/2016 thì đơn vị này cũng sẽ chính thức bán mẫu Galaxy S7 Edge phiên bản Người dơi.

Mặc dù Samsung toàn cầu chưa tiết lộ giá bán của phiên bản Galaxy S7 Edge Injustice Edition nhưng theo giới phân tích thì mức giá hợp lý nhất tại Việt Nam cho sản phẩm này sẽ ở mức 30-40 triệu đồng.

PCWorld

An Huy, Galaxy S7 Edge, Galaxy S7 Edge Injustice Edition, Samsung


      © 2021 FAP
        2,646,945       695