Công nghệ - Sản phẩm

Rộ tin Apple đặt sản xuất gần 80 triệu iPhone 7

(PCWorldVN) Apple được cho là đã yêu cầu các nhà cung ứng sản xuất từ 72-78 triệu chiếc iPhone thế hệ mới tính đến cuối năm 2016.

Mới hồi đầu tháng 5/2016, Apple từng công bố kết quả kinh doanh quý kết thúc vào ngày 26/3 cho thấy doanh số bán iPhone lần đầu tiên sụt giảm kể từ khi sản phẩm này được tung ra thị trường vào năm 2007. Cụ thể hơn, Apple khi đó cho biết trong quý 2 năm tài chính năm 2016, hãng này bán được tổng cộng 51,2 triệu chiếc iPhone các loại, giảm mạnh so với mức 61,2 triệu chiếc của cùng kỳ năm 2015.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, Apple vẫn kỳ vọng bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ tiếp tục ăn khách bất chấp những dự đoạn ảm đạm của giới phân tích gần đây khi hãng này đã yêu cầu các nhà cung ứng sản xuất từ 72 đến 78 triệu chiếc iPhone mới tính đến cuối năm 2016.

iPhone 7 được cho là sẽ trang bị camera hỗ trợ chống rung quang học.

Hiện tại, giới quan sát vẫn chưa thể hình dung liệu Apple có khả năng chuyển mình thực sự từ những chiếc iPhone thế hệ mới mà cụ thể hơn là iPhone 7 và iPhone 7 Plus hay không - vì gần đây, bộ đôi smartphone này được cho là sẽ chẳng mấy khác biệt so với iPhone 6 và iPhone 6S. Thay đổi có chăng chính là Apple nhiều khả năng sẽ khéo léo hơn trong việc bố trí dải anten trên bộ đôi iPhone thế hệ mới.

Riêng về phần cứng, hiện vẫn chưa thể kết luận nhưng cải tiến mà Apple sẽ mang đến cho bộ đôi iPhone thế hệ mới khi làng smartphone gần đây ngập tràn tin đồn liên quan đến thiết bị. Gần đây nhất, iPhone 7 vẫn được kỳ vọng sẽ trang bị camera hỗ trợ chống rung quang học, trong khi đó iPhone 7 Plus sẽ được Apple trang bị camera kép. Bộ đôi iPhone thế hệ mới cũng được cho là sẽ có thêm tùy chọn bộ nhớ trong đạt mức 256GB và nhiều tùy chọn màu sắc hơn, trong đó có cả bản màu tím tựa như một số sản phẩm của Sony.

PCWorld

3D Touch, Apple, iPhone 6S, iPhone 7, iPhone 7 Plus, Mai Hoa


      © 2021 FAP
        2,648,601       2,072