Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh camera hành động siêu bền Olympus TG-Tracker

(PCWorldVN) Không chỉ ấn tượng với thiết kế bền bỉ phù hợp cho gần như mọi điều kiện sử dụng, Olympus TG-Tracker còn hỗ trợ ghi hình 4K.

Olympus TG-Tracker là mẫu camera hành động siêu bền được thiết kế hướng đến nhóm khách hàng yêu thích du lịch khám phá, mạo hiểm. Sản phẩm không chỉ nổi bật bởi bộ cánh tông màu đậm chất thể thao bền bỉ gần như dưới mọi điều kiện thời tiết - mà còn vì được tối ưu cho khả năng định vị, theo dõi nhiệt độ cũng như cao độ.

Về mặt kỹ thuật, Olympus TG-Tracker trang bị cảm biến 1/2,3 inch hỗ trợ chụp ảnh tĩnh 8MP và ghi hình 4K (tốc độ 30 khung hình/giây) hoặc Full HD với tốc độ 60 khung hình/giây. Olympus TG-Tracker cũng trang bị màn hình 1,5 inch song cho phép xoay một góc 90 độ và tích hợp kèm đèn LED có tác dụng như công cụ trợ sáng khi quay đêm, ống kính độ mở f/2.0 góc nhìn 204 độ, khả năng chống rung 5 trục.

Vì là một đại diện thuộc dòng sản phẩm máy ảnh siêu bền, Olympus TG-Tracker lẽ đương nhiên cũng có khả năng chống nước ở độ sâu đến 30m, an toàn cả khi rơi từ độ cao 2,1m cũng như khi nhiệt độ môi trường xuống mức -10 độ C.

Cũng theo thông tin từ nhà sản xuất, chiếc camera hành động siêu bền Olympus TG-Tracker cũng hỗ trợ tính năng chia sẻ hình ảnh/video từ thiết bị đến smartphone, tablet và người dùng cũng có thể điều khiển camera từ xa qua các thiết bị di động được kết nối này. Sản phẩm hiện có giá bán ở mức 349,99 USD.

Một số hình ảnh cận cảnh camera hành động siêu bền Olympus TG-Tracker: 

PCWorld

camera hành động, camera siêu bền, Mai Hoa, máy ảnh số, Smartphone, tablet


      © 2021 FAP
        2,649,309       1,862