Công nghệ - Sản phẩm

Ngắm loạt ảnh nét căng của iPhone 7

(PCWorldVN) Loạt ảnh đồ họa của chiếc iPhone 7 được cho là xuất phát từ một hãng chuyên sản xuất phụ kiện cho smartphone.

Mới cách đây ít hôm, fan Apple từng có dịp chiêm ngưỡng chiếc iPhone 7 với dải anten lạ tái xuất và cũng được cho là sẽ trưng dụng thiết kế màn hình 4,7 inch từ mẫu iPhone 6/6S.

Hình ảnh rò rỉ khi đó cũng cho thấy chiếc iPhone 7 không hề trang bị camera kép như những đồn thổi nhiều tháng trước.

Theo cập nhật mới nhất, iPhone 7 vừa xuất hiện thêm một lần nữa trong làng smartphone nhưng lần này lại là những hình ảnh "nét căng" được cho là xuất phát từ một hãng giấu tên chuyên sản xuất phụ kiện dành cho smartphone.

Cũng theo nguồn tin này, ngoại trừ yếu tố màu sắc của những chiếc iPhone 7 trong loạt ảnh đồ họa có độ tin cậy thấp, fan Apple có thể tạm thời tin cậy với thiết kế nút Home, các nút chức năng đặc trưng, vị trí camera của mẫu iPhone thế hệ tiếp nối vì đa phần các chi tiết này được nhà sản xuất phụ kiện dựng nên từ những thông số kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.

Theo giới công nghệ, chiếc iPhone 7 rất có khả năng sẽ từ bỏ hoàn toàn kiểu thiết kế dải anten mà hãng này từng ứng dụng trên iPhone 6. Tuy nhiên, vẫn có một điều gây không ít thắc mắc cho cả giới công nghệ cũng như người dùng yêu thích iPhone chính là liệu sản phẩm mới có bỏ hẳn ngõ 3,5mm như đồn thổi trước đây hay không.

Còn nhớ cách đây không lâu, iPhone 7 cũng được cho là sẽ trang bị tính năng chống thấm nước và bụi bẩn, kèm theo đó là sự hiện diện của ngõ 3,5mm cũng như nút Home cảm ứng. Chưa dừng lại ở đó, làng smartphone còn có luồng thông tin cho biết iPhone 7 sẽ trang bị công nghệ sạc không dây, hỗ trợ 4 loa ngoài và cung cấp ngõ Smart Connector như dòng máy tính bảng iPad Pro. Hy vọng trong thời gian sắp tới, người dùng sẽ sớm có thêm bằng chứng cho những đồn thổi này là đúng.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh đồ họa được cho là của chiếc iPhone 7 ngay sau đây: 

PCWorld

Apple iOS, apple iphone, iPhone 7, Mai Hoa, smartphone cao cấp, sử dụng tai nghe, tai nghe Lightning


      © 2021 FAP
        2,651,776       1,754