Công nghệ - Sản phẩm

Rộ lại hình ảnh iPhone 7 với dải anten lạ

(PCWorldVN) Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc iPhone 7 cũng mang trên mình dải anten khá giống mẫu smartphone sở hữu RAM khủng 4GB - Meizu Pro 6.

Fan Apple hẳn vẫn còn nhớ làng smartphone cách đây không lâu từng ồn ào trước sự xuất hiện của hình ảnh được cho là của chiếc iPhone 7 với dải anten lạ và liền sau đó là sự lên tiếng từ Meizu khẳng định đó chính là chiếc smartphone cao cấp Pro 6. Hiện tại, chiếc Meizu Pro 6 đã chính thức có mặt trên thị trường. Riêng iPhone 7 tính đến thời điểm này phải nói là gây rất nhiều sự chú ý vì hàng loạt thông tin rò rỉ liên tục xuất hiện gần đây.

Theo cập nhật mới nhất, iPhone 7 được cho là sẽ vẫn có thiết kế màn hình 4,7 inch và không dùng camera kép như đồn thổi. Tuy nhiên, dựa vào hình ảnh rò rỉ mới nhất được cho là của chính chiếc iPhone thế hệ mới này, có thể nhận thấy iPhone 7 đã có thiết kế dải anten hoàn toàn mới và theo như một số nhận định là khá giống với phong cách thiết kế của mẫu Meizu Pro 6.

Hình ảnh chiếc iPhone 7 với dải anten hoàn toàn khác lạ.

Cũng dựa vào hình ảnh này, tạm thời có thể tin iPhone 7 sẽ có tùy chọn màu vàng đồng, kiểu bố trí các nút nhấn vật lý gần như không có gì thay đổi so với mẫu iPhone 6/6S. Hiện tại, cũng có ý kiến cho rằng chiếc iPhone 7 nhiều khả năng sẽ sở hữu cả tính năng lấy nét laser.

Cách đây không lâu, iPhone 7 cũng được cho là sẽ trang bị tính năng chống thấm nước và bụi bẩn, kèm theo đó là sự hiện diện của ngõ 3,5mm cũng như nút Home cảm ứng. Chưa dừng lại ở đó, làng smartphone còn có luồng thông tin cho biết iPhone 7 sẽ trang bị công nghệ sạc không dây, hỗ trợ 4 loa ngoài và cung cấp ngõ Smart Connector như dòng máy tính bảng iPad Pro. Hy vọng trong thời gian sắp tới, người dùng sẽ sớm có thêm bằng chứng cho những đồn thổi này là đúng.

PCWorld

apple iphone, iPhone 7, Mai Hoa, smartphone camera kép, smartphone cao cấp, smartphone chống nước


      © 2021 FAP
        2,654,788       305