Công nghệ - Sản phẩm

Skyworth ra mắt TV 4K công nghệ GLED, mỏng cỡ iPhone

(PCWorldVN) Mẫu TV 4K Skyworth K920S được trang bị công nghệ hiển thị Nano GLED có khả năng hiển thị hình ảnh trung thực, tiết kiệm điện năng với kho ứng dụng phong phú trên nền tảng Linux.

Đại diện nhà sản xuất Skyworth - Trung Quốc, tại Việt Nam cho biết mẫu K920S với công nghệ hiển thị GLED giúp hình ảnh được trung thực, chi tiết hơn với góc nhìn, độ tương phản cao nhờ việc sử dụng các hạt nano siêu nhỏ phát sáng độc đáo. Bên cạnh đó, dòng TV này cũng hỗ trợ độ phân giải 4K Ultra HD với tấm nền IPS giúp trải nghiệm của người dùng được tốt hơn.

Bên cạnh độ dày 7,9mm và viền màn hình mỏng, Skyworth K920S trang bị hệ điều hành Linux với kho nội dung phong phú, qua đó giúp chiếc TV 4K này trở nên đa năng hơn, điển hình như cập nhật tin tức, mạng xã hội, xem YouTube

Dòng TV 4K sử dụng công nghệ GLED mới của Skyworth.
Skyworth K920S cũng được tích hợp chức năng truyền hình số vệ tinh DVB – S2 giúp người dùng có thể  thu miễn phí 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, K920S cũng có thể thu nhận nhiều loại tín hiệu truyền hình khác như DVB-T, T2, S, S2/C...

Ngoài chức năng phát nội dung 4K thông qua thiết bị ngoại vi với cổng USB, HDMI, MHL tích hợp thì K920S cũng hỗ trợ chuyển nội dung từ thiết bị di động lên màn hình TV thông qua chức năng Sky Share.

Về âm thanh, dòng TV này hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Digital 5.1 với loa được thiết kế bởi JBL.

Sản phẩm được bán chính thức tại Việt Nam với 3 kích thước màn hình 43 inch, 49 inch và 55 inch, giá từ 14,9-24,9 triệu đồng.

PCWorld

4K TV, Đô Nguyễn, GLED, Skyworth, SmartTV, TV thông minh, UHD TV


      © 2021 FAP
        2,657,822       1,349