Công nghệ - Sản phẩm

HyperX đồng hành cùng Giải vô địch thể thao điện tử thế giới IEM

(PCWorldVN) Tất cả các đội eSport chuyên nghiệp trong khuôn khổ Giải vô địch thế giới IEM Katowice diễn ra từ ngày 3-7/3 tại Ba Lan đều thi đấu trên hệ thống sử dụng bộ nhớ HyperX.

Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp mà HyperX, một bộ phận của hãng sản xuất bộ nhớ độc lập Kingston, trở thành đối tác chính thức cung cấp tai nghe và bộ nhớ cho giải đấu Intel Extreme Masters (IEM).

Đại diện HyperX cho biết, tại Giải vô địch thế giới IEM Katowice diễn ra trong thời gian từ 3-7/3/2016 vừa qua, HyperX cũng tài trợ tham gia thi đấu cho các đội như NaVi, EnVyUs, Luminosity, Team Liquid và TSM.

Mỗi PC thi đấu tại IEM Katowice trang bị bộ nhớ HyperX Savage 2.800MHz dung lượng 8GB hoặc 16GB, và được cấu hình để mang đến trải nghiệm chơi game ổn định nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có tổng cộng 25 đội thi đấu thể thao điện tử (eSport) trên toàn cầu được HyperX tài trợ, và trải rộng trên các tựa game phổ biến như League of Legends, Counter-Strike: Global Offensive (CS:Go), Dota2, Hearthstone, Call of DutyHalo.

HyperX là đơn vị tài trợ bộ nhớ cho toàn bộ PC thi đấu tại IEM Katowice 2016.

Cũng tại IEM Katowice, HyperX đã giới thiệu các sản phẩm mới nhất của mình, bao gồm tai nghe cao cấp HyperX Cloud Revolver dự kiến sẽ chính thức bán ra thị trường trong tháng 5/2016.

Bên cạnh đó, HyperX còn trình diễn và trưng bày các dòng tai nghe chuyên game khác như HyperX Cloud và Cloud II.

PCWorld

eSport, game thủ, Hồng Nhân, HyperX, Kingston, RAM, tai nghe chuyên game, thể thao điện tử


      © 2021 FAP
        2,659,349       803