Công nghệ - Sản phẩm

iPhone 7 sẽ vay mượn kiểu dáng iPhone 6?

(PCWorldVN) Các số đo hình thể và hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc iPhone 7 cũng có kích thước tựa như mẫu iPhone 6S.

Mới hôm 4/5/2016, làng smartphone từng xôn xao thông tin khẳng định rằng chiếc iPhone 7 sẽ vẫn mang trên mình ngõ cắm tai nghe loại 3,5mm thay vì dùng ngõ Lightning.

Theo cập nhật mới nhất từ trang tin tiếng Pháp NoWhereElse, chiếc iPhone 7 sẽ không những vẫn được Apple trưng dụng ngõ cắm tai nghe truyền thống này – mà còn sẽ mang vóc dáng tựa như mẫu iPhone 6s từng giới thiệu.

Cụ thể, nguồn tin này trưng ra một bằng chứng cho thấy chiếc iPhone 7 có kích thước thân máy 138,30x67,12 mm (chiều cao x chiều rộng) gần như y chang các số đo hình thể của mẫu iPhone 6S. Hình ảnh rò rỉ còn cho thấy chiếc iPhone 7 cũng có thiết kế cụm camera chính nhiều khả năng cũng sẽ nhô cao hơn so với mặt phẳng thân máy. Tuy nhiên, theo phỏng đoán, rất có thể iPhone 7 sẽ có đủ không gian cho thiết kế đèn flash LED kép.

iPhone 7 được cho là cũng sẽ trông giống iPhone 6/6S.

Tiếc là nguồn tin rò rỉ không tiết lộ bề dày cụ thể của chiếc iPhone 7 này. Được biết, chiếc iPhone 6S có bề dày thân máy chỉ 7,1mm và được xem là một trong những chiếc điện thoại mỏng nhất của Apple. Hiện tại, dù chưa rõ bề dày của chiếc iPhone 7 sẽ dừng lại ở mức nào, nhưng có ý kiến cho rằng Apple sẽ không từ bỏ ngõ 3,5mm trên sản phẩm này dẫu cho thân máy có mỏng như iPod Touch (6,1mm).

Cách đây không lâu, iPhone 7 cũng được cho là sẽ trang bị tính năng chống thấm nước và bụi bẩn, kèm theo đó là sự hiện diện của nút Home cảm ứng. Chưa dừng lại ở đó, làng smartphone còn có luồng thông tin cho biết iPhone 7 sẽ trang bị công nghệ sạc không dây, hỗ trợ 4 loa ngoài và cung cấp ngõ Smart Connector như dòng máy tính bảng iPad Pro.

PCWorld

Apple, Apple iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 7, Mai Hoa


      © 2021 FAP
        2,660,014       1,053