Công nghệ - Sản phẩm

Fuji Xerox đưa 2 máy in 'tiền tỷ' về Việt Nam

(PCWorldVN) In 3 lớp, in mực trắng và trong suốt, in trên nhiều chất liệu khác nhau là những đặc tính nổi bật của công nghệ in phun UV vừa được hãng Fuji Xerox giới thiệu tại Việt Nam

Thị trường bán lẻ tai Việt Nam đang có sự chuyển đổi từ kênh truyền thống sang kênh bán lẻ hiện đại, như siêu thị hay trung tâm mua sắm. Mặc dù chứng kiến sự xuất hiện của nhiều hãng bán lẻ lớn và các thương hiệu cao cấp, tỷ lệ tiêu dùng cho ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam vẫn còn rất thấp so với các nước khác trong khu vực.

Vì vậy, nhiều chuyên gia dự đoán trong thời gian ngắn sắp tới, Việt Nam sẽ tiếp tục chứng kiến sự thay đổi trong lĩnh vực bán lẻ, theo hướng các cửa hàng sẽ đầu tư nhiều cho việc trưng bày để khuyến khích người tiêu dùng đưa ra quyết định ngay tại cửa hàng.

Muốn vậy, các cửa hàng, siêu thị bán lẻ hiện đại rất cần sự tham gia của các ngành phụ trợ, trong đó quảng cáo tại điểm bán đóng vai trò quan trọng để thu hút khách hàng.

Khi đó, các dòng máy Acuity của Fuji Xerox có thể giúp doanh nghiệp mở rộng vô hạn các ý tưởng sáng tạo với khả năng in ấn trên nhiều vật liệu đặc biệt khác nhau.

Trước thực tế này, Fuji Xerox ngày 7/5 tổ chức buổi giới thiệu đến thị trường Việt Nam bộ đôi máy in Acuity gồm Acuity LED 1600 II chuyên về in cuộn và Acuity EY chuyên in trên vật liệu đặc biệt lẫn vật liệu khổ rộng.

 

Acuity LED 1600 II.

Acuity LED 1600 II có hiệu suất lớn với khả năng in lên đến 33 m2/giờ. Đây là máy in tốt nhất cho ứng dụng in backlit với chiều rộng cuộn lên đến 1.610mm. Dải màu rộng từ bộ mực 8 màu đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét.

Bên cạnh bộ màu mực chuẩn CMYK (cyan, magenta, yellow và black) như máy in bình thường, Acuity LED 1600 II còn được trang bị màu light cyan và màu light magenta, màu trắng và màu trong suốt. Thêm vào đó, mực trắng và trong suốt còn có thể tạo ra những ứng dụng vô cùng sáng tạo ví dụ như in vân trong suốt hay in nhiều lớp ứng dụng cho giấy phim.

Trong khi đó Acuity EY được trang bị tốc độ lên đến 35 m2/giờ và khả năng in trên nhiều vật liệu đặc biệt. Với chiều rộng cuộn lên đến 2.200mm, Acuity EY còn có thể in trên vật liệu dày đến 48mm. Tính năng này giúp mở rộng năng lực in hiện tại lên nhiều vật liệu, không chỉ là giấy mà có thể là gỗ, kính, acrylic,…

Đặc biệt, mực Uvijet dùng cho dòng máy Acuity là một loại mực in phun UV hiện đại, tạo được màu sắc tươi sáng và sống động.

Thêm vào đó, công nghệ này cho phép tạo ra mực bền màu trên vật liệu biến dạng và cho phép ứng dụng trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Ở các nước phát triển, in phun mực UV là công nghệ tiên tiến bậc nhất được áp dụng trong ngành quảng cáo.

Fuji Xerox cũng cho biết, sản phẩm do dòng máy này in ra nếu để ngoài trời không qua tráng phủ sẽ có độ bền màu trên 1 năm và nếu qua tráng phủ độ bền màu sẽ là 3-5 năm.

Acuity EY và Acuity LED 1600II có giá tham khảo từ 1,5-2,9 tỷ đồng.

PCWorld

Bằng Linh, chọn mua máy in, Fuji Xerox, máy in khổ lớn, Top 5 máy in


      © 2021 FAP
        2,662,621       1,732