Công nghệ - Sản phẩm

Rò rỉ ảnh smartphone Samsung Z3 đọ dáng cùng Samsung Z1

(PCWorldVN) Những hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Z3 sắp ra mắt lớn hơn hẳn người tiền nhiệm Z1 từng giới thiệu.

Z2 chạy Tizen chưa ra mắt, Samsung đã thử nghiệm Z3
Cận cảnh smartphone màn hình lớn Gionee F103
Tai nghe không dây Parrot Zik 3 - bình cũ rượu mới
Điện thoại HTC One E9 Dual có giá 8,69 triệu đồng tại Việt Nam
iPhone 6s và 6s Plus sẽ trang bị camera 12 MP

Như PC World Vietnam từng thông tin, Samsung Z3 từng được làng smartphone nhắc đến hồi đầu tháng 7/2015 như là một trong số những mẫu điện thoại Tizen giá rẻ mà Samsung sắp tung ra thị trường.

Cũng trong tháng 7/2015, người dùng từng có dịp nhận diện chiếc smartphone giá rẻ Samsung Z3 này. Tuy nhiên, loạt hình ảnh rò rỉ trước đây chỉ tiết lộ một vài chi tiết liên quan đến phần cứng thay vì mang đến cho fan hâm mộ Samsung cái nhìn rõ nét về sản phẩm chưa ra mắt này.

Samsung Z3 đọ dáng cùng người anh em Samsung Z1 (bên phải).

May mắn là những hình ảnh vừa rò rỉ gần đây đã phần nào khiến người xem mãn nhãn vì không chỉ mang đến một cái nhìn tổng quan về chiếc Samsung Z3 mà còn cho thấy mẫu smartphone sắp ra mắt này được so sánh trực tiếp với người tiền nhiệm Samsung Z1.

Dựa vào những hình ảnh này, có thể dễ dàng nhận thấy mẫu Samsung Z3 cơ bản không có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại hình. Tuy vậy, có thể thấy rõ một điều là mẫu Samsung Z3 cao và rộng hơn người anh em từng giới thiệu của mình do sở hữu màn hình lớn hơn. Nút Home trên chiếc Samsung Z3 cũng được Samsung “bóp dẹp” thành hình bầu dục thay vì thiết kế vuông vức như trước.

Nút Home trên mẫu Samsung Z3 đã được tút lại chút đỉnh.

Về cấu hình, Samsung Z3 được cho là sẽ trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý lõi tứ Spreadtrum SC7730S, RAM 1,5GB, camera chính 8MP, camera selfie 5MP, 2 khay SIM, pin dung lượng 2.600mAh và chạy hệ điều hành Tizen 3.0.

Được biết, chiếc smartphone phổ thông Samsung Z1 trang bị màn hình 4 inch hỗ trợ độ phân giải 800x480 pixel, bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB và khe cắm thẻ nhớ rời. Samsung Z1 cũng được trang bị camera chính 3MP ở mặt trước, camera phụ độ phân giải VGA, kết nối Bluetooth 4, Wi-Fi 802.11 b/g/n, 3G và GPS. Đáng chú ý là mẫu smartphone chạy HĐH Tizen Z1 của Samsung cũng có thể cài và chạy các ứng dụng Android.

PCWorld

android, điện thoại Tizen, Samsung Z1, Samsung Z3, smartphone phổ thông, smartphone Samsung, smartphone Tizen, Tizen


      © 2021 FAP
        2,670,424       1,000