Công nghệ - Sản phẩm

Galaxy Note 5 trước nguy cơ trở thành 'phế phẩm' vì lỗi cắm sai bút cảm ứng

(PCWorldVN) Nếu cắm bút cảm ứng S Pen không đúng quy cách, bạn có thể làm hỏng chiếc điện thoại Galaxy Note 5 trị giá gần 18 triệu đồng của mình.

Có thể nói hầu hết smartphone trang bị kèm bút cảm ứng trên thị trường nói chung cũng như những mẫu điện thoại dòng Note mà Samsung từng ra mắt trước mẫu Galaxy Note 5 đều có thiết kế khoang chứa bút chỉ cho phép cắm theo một chiều nhất định.

Riêng với mẫu Galaxy Note 5 vừa được ra mắt gần đây, khoang chứa bút S Pen có thể nói là được cải tiến khá độc đáo vì cho phép người dùng lấy bút chỉ bằng một cú nhấn nhẹ. Tuy vậy, khoang chứa bút S Pen trên Galaxy Note 5 vẫn chưa được thiết kế sao cho có thể tránh trường hợp tình trạng người dùng cắm ngược bút như những sản phẩm khác.

Khoang chứa bút cảm ứng S Pen trên Galaxy Note 5 một khi cắm ngược chiều có thể làm hỏng cả bút lẫn thiết bị.

Chính vì điều này, nếu sơ ý cắm bút theo chiều ngược lại, người dùng không chỉ khiến bút S Pen mặc kẹt trong khoang chứa mà còn có thể làm hư chiếc Galaxy Note 5 của mình. Việc cắm bút cảm ứng S Pen theo chiều ngược lại vừa khiến cơ chế đẩy bút dùng lò xo bị hư hỏng hoàn toàn, vừa khiến cho chiếc smartphone cao cấp này không thể nhận ra bút S Pen nữa.

Dưới đây là đoạn video mô tả trường hợp cắm bút cảm ứng S Pen ngược khiến thành viên trên trang Android Police không thể dùng bút cảm ứng kèm mẫu smartphone Galaxy Note 5 nữa.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy Note 5 từng chính thức cập bến thị trường Việt Nam hôm 20/08/2015 vừa qua. So với người tiền nhiệm, Galaxy Note 5 sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp phần cứng đáng chú ý. Nếu là một fan cuồng Samsung, hẳn bạn sẽ nhanh chóng nhận ra dung lượng pin của mẫu smartphone mới không cao bằng pin dung lượng 3.220mAh trên mẫu Galaxy Note 4 từng giới thiệu. Tuy vậy, thử nghiệm thời gian dùng pin cho thấy Galaxy Note 5 vẫn “trâu” hơn người tiền nhiệm.

Xem video chi tiết mô tả việc cắm sai bút S Pen trên Galaxy Note 5:

PCWorld

bút cảm ứng cho smartphone, điện thoại Samsung, Samsung Galaxy Note 5, smartphone cao cấp, smartphone Samsung


      © 2021 FAP
        2,670,965       571