Công nghệ - Sản phẩm

Smartwatch mặt tròn Samsung Gear A ra mắt trong tháng 9/2015

(PCWorldVN) Nhiều khả năng mẫu smartwatch mặt tròn thế hệ mới của Samsung sẽ xuất hiện cùng chiếc Galaxy Note 5.

Theo PhoneArena, thông tin mẫu smartwatch mặt tròn Samsung Gear A (Samsung Orbis) sẽ xuất hiện vào tháng 9/2015 do SamMobile, nguồn tin thân cận với hãng điện tử tiêu dùng Hàn Quốc này tiết lộ.

Cũng theo tường thuật, lý do chính cho việc ra mắt mẫu smartwatch Samsung Gear A là vì sự thành công của mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch và Samsung đang muốn biến Gear A thành đối thủ trực tiếp của mẫu Apple Watch.

Samsung Gear A,Samsung,smartwatch mặt tròn,đồng hồ thông minh,thiết bị đeo,smartwatch gọi điện,smartwatch,Galaxy Note 5,
Mẫu Smartwatch Gear A từng được Samsung xác nhận là sẽ có thiết kế dạng mặt tròn trước đây.

Tính đến thời điểm này, Gear A có thể xem là mẫu smartwatch thứ 7 trong dòng sản phẩm smartwatch Gear Series mà hãng điện tử tiêu dùng Hàn Quốc này phát triển. Samsung Gear A cũng được tường thuật là sẽ chạy HĐH Tizen tựa như những người anh em của mình.

Tuy nhiên, thông số kỹ thuật rò rỉ của Samsung Gear A hiện giờ vẫn còn là những ẩn số. Tất cả những gì mà giới công nghệ nhận được chỉ là mẫu smartwatch mặt tròn Gear A sẽ cho phép xoay chuyển khung viền màn hình để chuyển đổi giữa các ứng dụng, nút nguồn thiết kế dạng bánh răng, hỗ trợ công nghệ sạc không dây và ngoài phiên bản Bluetooth sẽ có thêm bản hỗ trợ 3G.

Riêng về chiếc Galaxy Note 5, sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 4 theo cập nhật từ PhoneArena, máy trang bị màn hình Super AMOLED vát cong cả 2 cạnh với kích thước trong khoảng từ 5,4-5,5 inch, bộ xử lý Exynos 7422, camear chính 16MP, camera phụ 8MP ở mặt trước và cũng được bán kèm bút cảm ứng S-Pen.

PCWorld

Samsung Gear A, Samsung Orbis, smartwatch, thiết bị đeo, Wearable


      © 2021 FAP
        2,672,625       1,246