Sống khỏe

Mời tham gia tư vấn trực tuyến ‘Chén cơm nên thuốc’

PNO – Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, chủng loại gạo như: gạo sạch, gạo mầm, gạo nghệ, gạo lứt trị bệnh... nhưng chất lượng và giá trị dinh dưỡng vẫn là dấu chấm hỏi.

 

Nhằm giúp người tiêu dùng phân biệt và hiểu hơn về các loại gạo, cũng như giá trị dinh dưỡng, tác dụng của gạo đối với sức khỏe, Báo Phụ Nữ phối hợp cùng Công ty cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến “Chén cơm nên thuốc”.

Buổi tư vấn trực tuyến diễn ra tại website báo Phụ Nữ: www.phunuonline.com.vn.

Chương trình diễn ra vào lúc 14g30 ngày thứ Ba (11/11/2014) do PGS.TS Dương Văn Chín- Giám đốc trung tâm nghiên cứu nông nghiệp Định Thành (thuộc Công ty cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang) và BS Đỗ Thị Ngọc Diệp- GĐ Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM tư vấn.

Đặc biệt, trong chương trình này, Công ty cổ phần bảo vệ thực vật An Giang- đơn vị sản xuất các sản phẩm gạo sạch với thương hiệu “Hạt ngọc trời” sẽ trao 5 phần quà cho bạn đọc có câu hỏi hay. Mỗi phần quà gồm 5kg gạo mầm Vibigaba và 5 kg gạo thơm thượng hạng số 3 với trị giá 500.000đ/phần. Công ty sẽ trao thưởng đến tận nhà bạn đọc. Vì vậy, khi tham gia đặt câu hỏi, bạn đọc cần ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại để tòa soạn tiện liên lạc và trao quà.

Để tham gia chương trình, ngay từ bây giờ bạn đọc có thể đặt câu hỏi Tại đây hoặc gửi về hộp thư:

tuvansuckhoe.baophunu@gmail.com

PHỤ NỮ ONLINE

www.phunuonline.com.vn

Gạo, gạo thuốc, chén cơm nên thuốc


      © 2021 FAP
        433,966       692