Sống khỏe

Abbott hành động vì sức khoẻ hệ xương của phụ nữ Việt Nam

PNO - Chế độ ăn hàng ngày của người châu Á trưởng thành trung bình chỉ dung nạp khoảng 450mg canxi, thấp hơn rất nhiều so với lượng khuyến nghị của FAO/WHO 1000 – 1300mg/ngày.

Đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến loãng xương, một vấn đề sức khoẻ đang ngày càng gia tăng ở các nước châu Á. Sau một năm giới thiệu BoneSure - giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ xương được thiết kế riêng cho người châu Á đến Việt Nam, Abbott đã và đang tích cực đồng hành cùng các tổ chức y tế và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong hành trình chăm sóc xương chắc khoẻ.

BoneSure, giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho xương

Đến năm 2050, ước tính sẽ có hơn 50% các trường hợp gãy xương hông do loãng xương trên toàn thế giới xảy ra ở châu Á. Riêng tại Việt Nam, theo thống kê, hiện nay có khoảng 2,8 triệu người bị loãng xương, trong đó tỉ lệ nữ giới bị loãng xương cao gấp 3 lần nam giới. Loãng xương là vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng hàng đầu của phụ nữ, bên cạnh ung thư và bệnh tim mạch. Con số này sẽ tiếp tục tăng cao trong những năm tới, do dân số Việt Nam có tốc độ già hóa nhanh. Trước nhu cầu cần có một giải pháp dinh dưỡng được thiết kế chuyên biệt cho thể trạng người châu Á nói chung và phụ nữ châu Á nói riêng, Abbott đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm dinh dưỡng BoneSure không chỉ chứa hàm lượng canxi cao, mà còn kết hợp bổ sung 15 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp duy trì sức khoẻ hệ xương và hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn. Tháng 6 năm 2013, Việt Nam là thị trường đầu tiên trên toàn cầu Abbott giới thiệu sản phẩm BoneSure, cung cấp thêm một giải pháp dinh dưỡng được phát triển dựa trên nền tảng khoa học cho những người quan tâm đến vấn đề loãng xương và việc chăm sóc sức khỏe xương.

Abbott đầu tư 1,5 tỷ USD trong năm 2013 cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, BoneSure là một trong số hơn 70 sản phẩm dinh dưỡng tiên tiến được Abbott giới thiệu ra thị trường trong năm vừa qua. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao khi chất lượng cuộc sống tăng lên, dân số già đi nhanh của thị trường Việt Nam, BoneSure là một nỗ lực mới của Abbott trong việc cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng y học tiên tiến, mà hiện công ty đang ở vị trí dẫn đầu thế giới.

Câu lạc bộ Nơ Xanh, nơi cung cấp kiến thức chăm sóc sức khoẻ xương

Với 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hiểu rõ tầm quan trọng của việc nâng cao nhận thức về vai trò của dinh dưỡng trong việc giải quyết các thách thức về sức khỏe, trong suốt hơn một năm qua tại Việt Nam, Abbott và dòng sản phẩm dinh dưỡng BoneSure đã đồng hành cùng Câu lạc bộ Nơ Xanh do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thành lập, kiểm tra, tư vấn và cung cấp kiến thức chăm sóc sức khoẻ hệ xương cho các thành viên và hơn 100,000 phụ nữ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Từ Hà Nội, Thanh Hoá, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ… với sự tư vấn của các bác sĩ chuyên ngành xương khớp, CLB Nơ Xanh đã tiến hành kiểm tra sức khoẻ xương miễn phí và hướng dẫn nhiều phương pháp giúp phụ nữ chăm sóc xương đúng cách và tốt hơn. Nhận thấy sự hữu ích cũng như nỗ lực tốt của chương trình, năm nay BoneSure và CLB Nơ Xanh đã nhận được sự tham gia hỗ trợ, đồng hành mới của Hội Dinh Dưỡng Việt Nam, để có thể đưa thêm kiến thức chăm sóc sức khoẻ xương đến nhiều hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Ước tính sẽ có thêm 200.000 thành viên mới tham gia vào CLB.

CLB Nơ Xanh kiểm tra & tư vấn chăm sóc sức khoẻ xương cho các thành viên

Không chỉ cung cấp giải pháp dinh dưỡng mà còn tích cực đồng hành cùng các tổ chức để nâng cao nhận thức trong cộng đồng về chăm sóc sức khoẻ xương đúng cách nhằm giảm nguy cơ loãng xương, Abbott đang có những đóng góp tích cực cho cộng đồng cũng như chiến lược bền vững để duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe của mình ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Nguyễn Huyền *

www.phunuonline.com.vn

Bonsure, Abbott, CLB No Xanh, xương chắc khỏe


      © 2021 FAP
        433,972       713