Sống khỏe

"Thiết kế" mùa hè sôi động cho con

PNO - Mùa hè đến khiến không ít bố mẹ đau đầu vì phải tìm kiếm sân chơi hè cho con. Thay vì lo lắng, bố mẹ hãy từng bước thiết kế cho

 Khơi gợi tinh thần yêu thể thao ở con

Các chuyên gia khuyên rằng: bố mẹ nên cho trẻ tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất trong những ngày hè để giúp trẻ thư giãn, tái tạo năng lượng, sẵn sàng cho năm học mới. Nhưng thật khó để có thể khiến trẻ tự giác luyện tập một môn thể thao nào đó nếu trẻ không thích. Mẹ đừng vội nản lòng mà hãy tiến hành từng bước.

Mẹ hãy cho bé tiếp cận thể thao bằng cách đưa bé đi…cổ vũ bạn bè, anh chị tại những sân chơi thể thao dành cho lứa tuổi nhi đồng. Đó là nơi khơi gợi tinh thần yêu thể thao ở trẻ tốt nhất.

Hè này, mẹ có thể cùng bé đến tham dự các giải đấu cực hấp dẫn như giải bóng rổ Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO, diễn ra tại sân vận động Phú Thọ - Số 1 Lữ Gia (Tp.HCM) từ ngày 17/5 đến 8/6/2014 hoặc giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng MILO cup 2014, sẽ được khởi động từ ngày 13/6 đến 19/6/2014 tại nhà thi đấu khu Liên hợp TDTT thành phố Hải Phòng.

Cho bé trải nghiệm các khóa học thể thao ngắn trong hè

Khi đã gieo vào lòng trẻ niềm yêu thích thể thao, mẹ nên cho bé trải nghiệm những khóa học thể thao ngắn trong hè, giúp bé cảm nhận việc trở thành một “cầu thủ nhí” thú vị như thế nào. Nếu mẹ vẫn đang băn khoăn việc lựa chọn khóa học nào phù hợp cho con thì hãy nhanh chóng tìm hiểu “Trại hè năng lượng MILO 2014”.

Mặc dù mới vào mùa thứ 2, nhưng sân chơi này được đánh giá là một trong những nơi thú vị nhất để trẻ có một mùa hè đúng nghĩa. Với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp và cơ hội gặp gỡ hai ngôi sao Công Vinh, Triệu Hán Minh, Trại hè năng lượng 2014 sẽ là điểm hẹn mùa hè lý tưởng cho các bé mê thể thao rèn luyện một cơ thể khoẻ mạnh.

Không những thế, bé còn có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn bè đồng lứa có cùng sở thích sẽ giúp bé dạn dĩ, tự tin hơn trong giao tiếp.

Trại hè sẽ bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8/2014, mẹ có thể theo dõi thông tin chi tiết và đăng kí cho bé tại www.nestlemilo.com.vn hoặc Facebook Nestlé MILO www.facebook.com/MILO.vietnam. Đây cũng là những địa chỉ cập nhật các thông tin nóng hổi về các hoạt động mùa hè dành cho bé sắp diễn ra.

Tân Châu

www.phunuonline.com.vn

milo, mùa hè sôi động, mùa hè cho bé chơi ở đâu, Trại hè năng lượng Milo Cup 2014


      © 2021 FAP
        433,978       1,099