Sống khỏe

Mẹ “chuyên gia” chọn tã quần “thông minh” cho bé yêu

PNO - Dù bận rộn nhưng các mẹ luôn chu đáo, cẩn thận quan sát từng phản ứng của bé yêu với các sản phẩm chăm sóc hàng ngày để bảo đảm bé luôn

 Mong đợi của mẹ “chuyên gia” về tã quần “chuẩn” cho bé

Mẹ như một “chuyên gia” luôn quan sát và chuẩn bị chu đáo mọi thứ để tạo môi trường thuận lợi cho bé yêu phát triển toàn diện. Khi bé vào độ tuổi năng vận động, tã quần là sản phẩm gắn bó mật thiết với trẻ hàng ngày nên mẹ luôn quan tâm chi tiết khi lựa chọn. Với mẹ, tã quần không chỉ đáp ứng các yêu cầu thông thường về an toàn mà còn phải đạt tiêu chuẩn cao giúp bé thoải mái phát triển.

Bé thoải mái vui chơi khi sử dụng tã quần chất lượng

Chị H.M (Quận 3) cho biết: “Tã thấm hút tốt, không có hiện tượng tràn và bề mặt luôn khô thoáng sau nhiều lần bé tè sẽ giúp con ngủ ngon và tròn giấc. Như vậy thì mẹ nào cũng yên lòng. Do đó, khả năng thấm hút tốt suốt đêm là yếu tố đầu tiên để tôi đánh giá chất lượng và lựa chọn tã.”
Trong khi đó, với chị N.P (Quận Phú Nhuận), sự mềm mại của tã lại là tiêu chí chị quan tâm nhất vì “Bé nhà mình rất thích leo trèo, vận động, chơi đùa, mình phải chọn loại tã có chất liệu mềm mại để bé không khó chịu khi cọ xát. Tôi thích loại tã mỏng mà bé mặc vào cứ thoải mái như mặc quần lót là tốt nhất”.

Tuy nhiên, không phải loại tã quần nào hiện tại cũng có thể đáp ứng mọi mong đợi của mẹ “chuyên gia”, ví dụ như vòng eo của bé bị rộng hay chật so với lưng thun của tã quần, hay tã thấm hút tốt nhưng quá dày làm bé không thực sự thoải mái.

Lựa chọn tã quần thông minh của mẹ “chuyên gia”

Được nhập khẩu từ Hàn Quốc và đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của dòng sản phẩm chăm sóc bé, tã quần cao cấp HUGGIES® Ultra là trợ thủ đắc lực của mẹ “chuyên gia” để chăm sóc bé yêu tốt nhất. Với chất liệu mềm mại, lõi thấm hút siêu mỏng thấm hút tốt suốt đêm, tã mỏng gọn ôm vừa vặn mông bé, mang lại cảm giác thoải mái trong từng cử động như mặc quần lót thông thường, tã quần HUGGIES® Ultra đáp ứng các mong đợi của mẹ về tã quần “chuẩn”. Mặt khác, phải kể đến hai điểm thông minh nhất của HUGGIES® Ultra có thể làm hài lòng bất kỳ bà mẹ chuyên gia nào:

• Băng dính thông minh dễ dàng tùy chỉnh độ rộng của tã giúp bé vận động thoải mái nhất. Mẹ không còn lo lắng lưng thun quá chật hay quá lỏng với eo bé.

• Dải sao thông minh báo hiệu cho mẹ biết thời điểm thay tã. Khi tã đầy, các ngôi sao trên tã sẽ chuyển màu từ vàng sang xanh.

Tã quần thông minh HUGGIES® Ultra với thiết kế riêng dành cho bé trai và bé gái

Tã quần thông minh HUGGIES® Ultra có thiết kế xinh xắn màu xanh tươi mát cho bé trai và hồng nhẹ nhàng cho bé gái. Mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin về tã quần cao cấp Huggies Ultra tại đây.

Với các mẹ “chuyên gia”, tã quần thông minh HUGGIES® Ultra là sự lựa chọn thông minh, được mẹ tin tưởng đem đến cảm giác thoải mái tối đa cho bé khám phá thế giới xung quanh và phát triển toàn diện.

Trần Tươi

Tã quần cao cấp HUGGIES® Ultra tổ chức cuộc thi "Tã quần thông minh, Mẹ chọn bé vui" (20/05/2014 - 15/06/2014) với mong muốn được lắng nghe niềm tự hào của cha mẹ khi thấy con yêu tận hưởng những giây phút vui chơi thật thoải mái.

Mẹ chỉ cần gửi ảnh dự thi ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của bé cùng tã quần cao cấp HUGGIES® Ultra và chia sẻ cảm nhận của mẹ sẽ có cơ hội nhận tã quần HUGGIES® Ultra hoặc Vali Trunki đẩy chân xinh xắn cho bé yêu của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng truy cập website.

www.phunuonline.com.vn

tã quần cho bé


      © 2021 FAP
        433,982       1,042