Sống khỏe

Phụ nữ trung niên và nỗi lo theo thời gian

PNO - Trong một khảo sát gần đây, khi được hỏi “Bạn có nghĩ mình được sống lại tuổi 20 khi bước qua tuổi 45 không?”. Có đến 70% phụ nữ trả lời có.

PHỤ NỮ 45+ - VÔ VÀN NỖI LO SỨC KHỎE

Phụ nữ ngày nay ngoài công việc, chăm sóc gia đình, họ luôn khao khát được sống cho bản thân, được thực hiện những ước mơ khi còn trẻ. Chị Khánh Vân (46 tuổi, trưởng phòng kinh doanh, quận 1) chia sẻ: “Luôn bận rộn với “việc nước, việc nhà”, tôi chưa thể thu xếp đi du lịch Bali với ông xã như dự định. Thêm vào đó, mặc dù luôn chăm chút cho chế độ dinh dưỡng mỗi ngày, tôi vẫn lo lắng về sức khỏe chuyến đi dài khi đã bước vào tuổi tứ tuần”. Có đến 78% phụ nữ khẳng định họ sẵn sàng thực hiện một chuyến “phượt” đầy thử thách như tuổi 20. Tuy nhiên, họ vẫn có những trăn trở như chị Vân.

Kết quả cuộc khảo sát trên cũng cho thấy, có 5 vấn đề sức khỏe khiến phụ nữ quan tâm nhất.

Đầu tư dinh dưỡng để có hệ xương chắc dáng khỏe, hệ miễn dịch tốt giúp phụ nữ trung niên sống trọn ước mơ tuổi trẻ 

65% LO LẮNG CÁC VẤN ĐỀ XƯƠNG KHỚP

Con số này chứng minh phụ nữ hiện đại luôn quan tâm đến việc bổ sung canxi hàng ngày. Họ ý thức rằng xương yếu sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, dễ mắc các bệnh như thoái hóa khớp, đau cột sống... Hơn nữa, việc thiếu canxi cũng dễ dẫn đến tình trạng mất ngủ, kéo theo suy giảm sức đề kháng. Đó là lí do 13% chị em quan tâm đến hệ miễn dịch – yếu tố chính giúp ngăn ngừa nhiều bệnh tật ở tuổi trung niên. 

CÓ TỚI 90% PHỤ NỮ “LƠ LÀ” VÓC DÁNG

Ở tuổi 45+, khó mà duy trì thân hình cân đối như thời “xuân thì”. Tuy nhiên, nếu xương khớp chắc, hệ miễn dịch tốt, bạn dễ dàng sở hữu dáng vẻ khỏe khoắn, nhanh nhẹn. Đó cũng là tiền đề giúp ngăn các dấu hiệu lão hóa da và tóc bạc sớm – 2 trong 5 nỗi lo lớn nhất của quý cô.

CHUẨN “XƯƠNG CHẮC, DÁNG KHỎE” - KHÔNG KHÓ NHƯ BẠN NGHĨ

Ai cũng biết canxi giúp hạn chế nguy cơ loãng xương. Nhưng để canxi được hấp thụ tốt nhất, không thể thiếu “bộ đôi” magiê và vitamin D. Mỗi ngày, phụ nữ cần 1.000mg canxi, 5mg (200 IU) vitamin D và 320mg magiê. Nhưng việc nạp đủ hàm lượng này là bài toán khó đối với người bận rộn. Chị Hoài Trang (45 tuổi, giám đốc cty BĐS) kể: “Mỗi ngày sau khi tập thể dục, tôi thường mua cam tươi để bổ sung cho bữa sáng. Mọi người cũng mách rằng hạt vừng và đậu Hà Lan cũng chứa nhiều canxi, tốt cho xương lắm”. Tuy nhiên, thử nhẩm tính, trong mỗi quả cam tươi chứa khoảng 50mg canxi, vậy chị Trang cần “nhâm nhi”… 20 quả cam mỗi ngày để đủ lượng canxi cần thiết. Tương tự, một ngày chị phải “tiêu thụ” đủ 125g vừng, hoặc hơn… 22 chén đậu Hà Lan thì mới đủ tiêu chuẩn! Càng khó cân đo đong đếm chính xác khi cơ thể chỉ hấp thụ khoảng 20% lượng canxi từ thức ăn. Hơn nữa, việc chế biến vừa “ngốn” nhiều thời gian, vừa không đảm bảo đủ lượng canxi sau quá trình rửa, đun sôi, hấp, luộc, ninh, hầm…

Chính vì thế, sữa BoneSure với công thức đầy đủ và cân đối đang là giải pháp được nhiều chị em 45+ lựa chọn. Ngoài hệ dưỡng chất BoneX gồm bộ 3 canxi, magiê, vitamin D, BoneSure chứa scFOS, phospho, vitamin K1 giúp đẩy mạnh quá trình hấp thu canxi, tăng mật độ xương, tốt cho hệ tiêu hóa. Sữa ít béo giúp bạn giữ vóc dáng thon gọn. Ngoài ra, kẽm và vitamin A, E, C cũng hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Như vậy, chỉ cần uống 1 - 2 cốc sữa mỗi ngày, bạn đã có thể gạt bỏ 5 nỗi lo thường trực khi bước vào tuổi 45+.

Trang Nguyễn

Là phụ nữ bước vào tuổi 45, bạn có bao giờ tự hỏi liệu mình đã đạt chuẩn “Xương chắc, dáng khỏe” chưa? Hãy cùng BoneSure tham gia khảo sát, đo chỉ số “Xương chắc, dáng khỏe” và nhận những phần quà hấp dẫn tại website www.bonesure.webtretho.com nhé!

BoneSure với công thức đặc biệt sẽ giúp cho xương chắc, dáng khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, giúp phái đẹp sống trọn vẹn với cuộc đời đầy nhiệt huyết.

www.phunuonline.com.vn

xương chắc dáng khỏe


      © 2021 FAP
        433,985       1,017