Sống khỏe

Phụ nữ tuổi tiền mãn kinh - Cảnh giác với bệnh huyết trắng

PNO - Bệnh huyết trắng (khí hư) là bệnh phụ khoa phổ biến có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng tuổi tiền mãn kinh được cho là giai đoạn khiến phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh cao nhất.

Tuổi tiền mãn kinh, vì sao phụ nữ dễ mắc bệnh huyết trắng?

Huyết trắng (khí hư) vốn là chất dịch được tiết ra từ vùng kín, có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, bảo vệ vùng kín, giữ cho môi trường âm đạo luôn ổn định. Yếu tố có liên quan mật thiết đến tình trạng huyết trắng chính là nội tiết tố estrogen. Ở tuổi thanh xuân, hàm lượng nội tiết tố cân bằng nên huyết trắng (dịch nhờn ở vùng kín) cũng được tiết ra ổn định. Tuy nhiên, khi đến tuổi tiền mãn kinh, hàm lượng nội tiết tố bị suy giảm. Đây là nguyên nhân chính khiến cho dịch nhờn giảm đi, vùng kín trở nên “khô hạn”. Tình trạng “khô hạn” ở vùng kín không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng mà chức năng bảo vệ vùng kín của huyết trắng cũng bị suy giảm. Khi đó, vùng kín dễ bị các vi khuẩn xâm nhập, gây nên nhiều bệnh phụ khoa và huyết trắng bệnh lý chính là một trong số những hệ quả đó.

Nỗi khổ huyết trắng tuổi tiền mãn kinh

Khi bị bệnh huyết trắng, chị em sẽ cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu vùng kín, sự tự tin vì thế cũng bị giảm đi.

Huyết trắng bệnh lý còn tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín, khiến chị em có nguy cơ bị viêm nhiễm, mắc thêm các bệnh phụ khoa khác.

Đặc biệt, nhiều chị em lo lắng buồn phiền nhất vì huyết trắng bệnh lý chính là rào cản khiến chị em ngại “gần gũi” chồng, hạnh phúc gia đình vì thế cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thông tin thêm

Hiện nay, có rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, sử dụng TPCN Hoàng Tố Nữ- một sản phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh huyết trắng (khí hư). Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ một số loại thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh, Hoàng Tố Nữ có tác dụng hỗ trợ, làm giảm tình trạng khí hư (huyết trắng) bệnh lý ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ tiền mãn kinh.

Hoàng Tố Nữ thích hợp cho những phụ nữ bị khí hư do các nguyên nhân: suy giảm hay mất cân bằng nội tiết khi phải trải qua giai đoạn tiền mãn kinh; nhiễm trùng, bị nấm, trùng roi, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ…

Để được tư vấn chi tiết về bệnh huyết trắng, vui lòng liên hệ: 1900 6033

Website: http://hoathienphu.com.vn

T.Châu

www.phunuonline.com.vn

      © 2021 FAP
        433,992       1,035