Làm đẹp

Khuyến mại lớn công nghệ nâng cơ trẻ hóa

Solar Spa mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các công nghệ chăm sóc da, dáng hiện đại với chi phí tiết kiệm.

Cơ hội nhận ưu đãi tổng cộng lên tới 80% đến 90% được áp dụng cho 4 dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ cao nhân dịp Solar Spa tròn 3 tuổi. Chương trình diễn ra từ 4/8 đến 12/8.

Khuyến mại 80% cho dịch vụ căng da, trẻ hóa công nghệ Thermage cpt đầu tip 1200 shots và tặng thêm 600 shots để bảo đảm chất lượng điều trị. Bạn có thể kiểm tra hộp đầu tip trước khi thực hiện, kiểm tra số lượng shot trên màng hình trong quá trình trị liệu. Ngoài ra, chương trình ưu đãi 85% cho công nghệ Coolshaping giảm béo không phẫu thuật; 85% siêu trắng da mặt với công nghệ Pure while Laser; 90% trọn gói triệt lông với công nghệ Light IPL.

Tại Solar Spa, khách hàng được cam kết bởi hiệu quả cao mà công nghệ đem lại ngay sau lần sử dụng đầu tiên, độ an toàn cũng như mức chi phí hợp lý.

polyad

Công nghệ hiện đại mang đến cho bạn  làn da như ý.

Công nghệ Thermage CPT

Các nếp nhăn hằn sâu trên khuôn mặt là nỗi lo lắng của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được cách khắc phục hiệu quả. Đa số đều mong muốn tìm được phương pháp an toàn và không gây đau đớn.

Thermage CPT là một công nghệ làm đẹp cao cấp. Công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ mặt bị chảy xệ, làm săn chắc làn da lỏng lẻo nhanh chóng, không phẫu thuật, xâm lấn, hay tác dụng phụ, hiệu quả ngay sau một lần điều trị.

Cải tiến hơn so với các công nghệ cũ, Thermage xuyên thấu sâu qua 3 lớp da, tiếp tục gia tăng hiệu quả 4 đến 6 tháng sau khi điều trị. Da dần dần trở nên căng mịn, khuôn mặt thon gọn hơn, nếp nhăn da tan biến, màu sắc da tươi sáng, lỗ chân lông thu hẹp. Đặc biệt nó còn tạo điều kiện cho tế bào collagen mới tiếp tục tăng sinh lại, duy trì hiệu quả kéo dài nhiều năm sau điều trị.

Những lợi ích của Thermage CPT: hiệu ứng ngay sau một lần; kết quả có thể kéo dài 2-3 năm; thu hẹp lỗ chân lông và da trắng sáng; không xâm lấn, không đau, an toàn và không có tác dụng phụ; không tiêm chích hóa học.

polyad

Cool Shaping giảm béo, tạo dáng cơ thể.

Công nghệ Cool Shaping giảm béo

Khi cơ thể dư thừa chất béo sẽ khiến các đường cong dần biến mất. Mỡ thừa đôi khi làm chúng ta mệt mỏi, nặng nề, chán nản, các sinh hoạt trở nên chậm chạp và gây ra các vấn đề sức khỏe.

Công nghệ Coolshaping điều trị giảm béo ở độ sâu, đặc biệt là phần bụng vùng bụng. Quá trình điều trị hủy mỡ không có hại cho mô và cơ thể. Thiết bị này mang lại hiệu quả cao sau một đến 3 lần điều trị, không để lại sẹo, chất béo không bị tích tụ lại mô đã điều trị.

Ưu điểm của công nghệ: không phẫu thuật; không tiêm kim; hiệu quả chỉ sau một lần điều trị; khả năng phá vỡ 26% chất béo; cảm giác thoải mái và không đau trong quá trình điều trị; kỹ thuật không xâm lấn lấn nhẹ nhàng khi loại bỏ chất béo.

polyad

Làn da trắng mịn màng, hết tàn nhang và thâm nám.

Công nghệ Pure White Laser - siêu trắng da

Đối với phụ nữ châu Á, một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh là niềm tự hào về sắc đẹp. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Phụ nữ có làn da trắng mịn màng sẽ nổi bật hơn khi diện bất kỳ trang phục, trang sức nào.

Tại Solar Spa ứng dụng công nghệ Pure White Laser với năng lượng quang học và sóng điện từ, phóng năng lượng cùng lúc được thông qua sự hấp thụ ánh sáng tự chọn. Công nghệ có thể xâm nhập vào tế bào da sâu hơn, phá vỡ các tế bào melanin làm da trắng mịn ngay lần đầu tiên áp dụng. Đặc biệt, làm trắng da mặt với công nghệ Pure white Laser bạn sẽ cảm giác không đau, không bị sưng, không bào mòn, làn da trắng mịn tự nhiên.

Các ưu điểm của công nghệ Pure white Laser: trắng da sau một lần áp dụng; đẩy mạnh colagen làm da săn chắc; làm sạch tuyến bã nhờn; làm sáng sắc tố tại chỗ không có phản ứng và tác dụng phụ; thu hẹp lỗ chân lông to.

Liên hệ: Solar Spa

88 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08.66.79.6566 - 08.66.79.6566
Website: solarspa.vn/
Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788 - 0906 885 404

(Nguồn: Solar Spa)

NgoiSao.net

Khuyến mại lớn công nghệ nâng cơ trẻ hóa - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        441,854       39