Làm đẹp

Xoá bọng mỡ mắt đơn giản hiệu quả

Bọng mỡ mắt cùng da thừa vùng mí khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi ủ rũ, ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài và khiến bạn già hơn.

Nhiều chị em độ tuổi trên 30 rơi vào tình trạng mỡ thừa ở mí mắt và bọng mỡ mắt. Nguyên nhân chính do lão hóa, hoặc thức khuya và ngồi trước máy tính quá nhiều. Đôi khi những tác động từ bên ngoài như căng thẳng, mệt mỏi, béo phì… cũng khiến cho bọng mỡ mắt xuất hiện. Mỡ thừa và bọng mỡ mí mắt khiến đôi mắt trở nên mệt mỏi, già nua hơn.

polyad

Bọng mỡ mắt là hiện tượng nhiều phụ nữ mắc phải.

Bọng mỡ mắt, da thừa vùng mí có thể dễ dàng loại bỏ trong khoảng thời gian ngắn nếu được thực hiện bởi phương pháp phù hợp cùng lời tư vấn kỹ lưỡng của các bác sĩ có kinh nghiệm và giỏi chuyên môn. 

Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid ứng dụng kỹ thuật tiến tiến hiện đại trong việc loại bỏ mỡ thừa, da chùng ra khỏi mí mắt, trả lại nét đẹp thanh xuân rạng ngời cho đôi mắt. Kangnam’s Eyelid được thực hiện bằng kỹ thuật tạo một đường rạch nhỏ ở ngay nếp gấp mí. Thông qua đường rạch đó, da chùng mỡ thừa sẽ được loại bỏ, đồng thời nếp mí mới được định hình lại. Kết thúc quy trình, đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, trả lại cho người sử dụng đôi mắt hai mí đẹp trẻ trung, mọi dấu hiệu quả sự lão hoá đều được loại bỏ.

polyad

Phương pháp cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid mang lại đôi mắt trẻ trung.

Phương pháp cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid ứng dụng công nghệ Plasma hiện đại, mang lại nhiều ưu điểm. Công nghệ hạn chế xâm lấn với cơ chế tự khoá đông mạnh máu ngay khi tiếp xúc, giảm thiểu trường hợp chảy máu, không sưng, không đau khi thực hiện. Đồng thời, công nghệ Plasma đem đến thời gian phục hồi nhanh hơn, thuận tiện cho người sử dụng. Xem thêm hiệu quả phương pháp tại đây.

Tốc độ xử lý của công nghệ Plasma nhanh chóng, chỉ tác động loại bỏ da chùng mỡ thừa ở mí mắt, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, cũng như thị lực của đôi mắt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là thủ thuật đơn giản, thực hiện theo quy trình được chuẩn hoá từ Hàn Quốc. Trước khi thực hiện người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Thời gian thực hiện phương pháp cắt mí Kangnam’s Eyelid nhanh chóng trong khoảng 30 phút, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức.

Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid ứng dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Để đảm bảo hơn về hiệu quả, thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện dịch vụ thẻ bảo hành mắt 10 năm.

polyad

Gương mặt rạng ngời hơn khi mắt không còn da chùng mỡ thừa.

Thẩm mỹ viện Kangnam tổ chức chuyên đề “Tư vấn thẩm mỹ toàn diện” với nhiều quyền lợi dành cho khách hàng: tư vấn thăm khám miễn phí bởi các chuyên gia thẩm mỹ Việt - Hàn; nhận ưu đãi 20% cho dịch vụ cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid; cơ hội thẩm mỹ miễn phí 100%.

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký nhận ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, Đường 3/2, quận10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Xoá bọng mỡ mắt đơn giản hiệu quả - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        451,596       19