Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 4, Dior mang đến 3 buổi trình diễn trang điểm Thu Đông 2016 với sự tham gia của 'phù thủy sắc đẹp' Norman Pohl đến từ Đức.
Sự kiện "Dior Backstage Makeup Proteam" diễn ra tại cửa hàng thứ tư - tọa lạc tại trung tâm thương mại Takashimaya với sự góp mặt của phù thủy trang điểm Norman Pohl, nghệ sĩ Yumi Dương, Mai Hồ, Cao Thiên Trang, Thùy Trang Next Top Model, Kim Nhung, Jay Quân cùng các chuyên gia trang điểm nổi tiếng và những người yêu thích cái đẹp.
Cửa hàng được thiết kế từ ý tưởng hậu trường (backstage) của những sàn diễn thời trang danh giá thế giới. Mở đầu là khu vực dưỡng da, sau đó lần lượt dẫn dắt khách hàng vào không gian của các sản phẩm trang điểm của Dior. Tiếp đó là khu trưng bày những dòng nước hoa quyến rũ đã làm nên thương hiệu của hãng mỹ phẩm này.
Chuyên gia trang điểm Norman Pohl. |
Mong muốn chia sẻ và lan tỏa cái đẹp đến với người phụ nữ Việt Nam, Dior hân hạnh mời đến ngài Norman Pohl, chuyên gia trang điểm từ Pro team (tập hợp 15 chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới được Dior tuyển chọn và cộng tác) nhằm chia sẻ bí quyết làm đẹp theo xu hướng Thu Đông năm nay.
Với thế mạnh về việc tạo nên phong cách trang điểm cho các tạp chí thời trang danh giá, các nhân vật nổi tiếng như Milla Jovovich, Sharon Stone, Susan Sarandon, Emma Hemming-Willis, Jerry Lee Lewis, Gisele Bundchen, Karolina Kurkova, Olivia Palermo, Louise Bourgoin, Sandrine Bonnaire, Ludivine Sagnier, Alexandra Maria Lara tại liên hoan phim Oscar và Cannes... ông Norman Pohl đã có 3 buổi chia sẻ với những khách hàng yêu thích làm đẹp của Dior.
Rất đông khách hàng tham gia buổi chia sẻ về bí quyết trang điểm của chuyên gia Norman Pohl. |
Ngoài những bí quyết về phong cách trang điểm tự nhiên nhưng vẫn tạo nên những nét riêng cho khuôn mặt người Việt Nam, Dior còn chia sẻ những kết hợp hài hòa cho phái đẹp qua dòng sản phẩm Dreamskin Cushion và Fall Look mới nhất.
Dành riêng cho năm 2016, Dior muốn nhấn mạnh vào gam màu xám kim, hồng đất và tông màu nâu trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn Skyline - một trong những đột phá lớn của việc tạo khối cho gương mặt. Skyline được lấy cảm hứng từ công trình kiến trúc của tháp Effiel, là sự kết hợp hài hòa giữa độ sáng tối của bầu trời Paris mùa thu đem đến ánh nhìn lôi cuốn mạnh mẽ và vẻ đẹp tự nhiên.
Thương hiệu mỹ phẩm Dior khai trương cửa hàng thứ tư mang phong cách hiện đại, sang trọng tại trung tâm thương mại Takashimaya vào cuối tháng 8 vừa qua. |
Dreamskin Perfect Skin Cushion SPF50 PA+++ là sản phẩm chăm sóc da thách thức mọi tuổi tác. Với công thức cải tiến mới bao gồm các siêu hoạt tính là Longoza và Opilia giúp chống lão hóa, bảo vệ da, giúp xóa mờ các nếp nhăn, vết thâm, ửng đỏ và vùng da tối màu, mang đến lớp nền tự nhiên và vẻ đẹp tươi sáng, rạng rỡ.
Buổi chia sẻ diễn ra trong không gian mở cùng với việc trải nghiệm sản phẩm ngay tại bàn gương Dior - nơi ánh sáng có thể điều chỉnh theo từng mục đích trang điểm của khách hàng. Xuyên suốt hành trình sắc đẹp, Dior sẽ tiếp tục mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn cho những người yêu mến cái đẹp cũng như thương hiệu cao cấp đến từ kinh đô hoa lệ của Pháp.
Cửa hàng thứ tư của thương hiệu mỹ phẩm Dior tại Việt Nam tọa lạc tại tầng trệt trung tâm thương mại Takashimaya, số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP HCM. |
Dior, mỹ phẩm, Dreamskin Perfect Skin Cushion SPF50 PA+++, chống lão hóa, bảo vệ da - 'Phù thủy sắc đẹp' Norman Pohl chia sẻ xu hướng trang điểm thu đ