Phong cách

Xóa nhăn, làm tan bọng mắt trong 60 phút

Vùng da xung quanh mắt rất mỏng và không có lỗ chân lông nên dễ bị hư hại và khó chăm sóc hơn các vùng da khác.

Việc mất ngủ thường xuyên, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, stress, những chất gây ô nhiễm và do tuổi tác… là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng lão hóa ở mắt.

Khu vực da nhạy cảm dưới mắt thường sẽ xuất hiện bọng mắt, nếp nhăn ngay trước tuổi 30 nếu bạn không biết cách chăm sóc. Điều này là do vùng da quanh mắt bị giảm tính đàn hồi của collagen sớm hơn so với vùng da khác. Đôi khi chỉ cần một vết nhăn mỏng trên đôi mắt cũng làm cho gương mặt mất đi vẻ tươi trẻ.

polyad

Khách hàng 52 tuổi sau khi xóa vết nhăn sâu vòng quanh mắt.

Để điều trị nếp nhăn, mọi người thường bắt đầu với các loại kem. Vì đây là phương pháp điều trị dễ dàng ít tốn kém. Tuy nhiên, các loại kem bôi chỉ hoạt động trên bề mặt, không thể xuống sâu đến các lớp hạ bì để giải quyết các vết nhăn đã hình thành. Vì thế, kem bôi thông thường cho vùng da vùng da mắt sẽ không giải quyết dứt điểm được tình trạng bạn mắc phải.

polyad

Khách hàng 39 tuổi xóa nhăn vùng trắn và bọng mỡ mắt sau một lần điều trị.

Hai kỹ thuật cao Ultherapy và Thermage CPT phiên bản mới được kết hợp điều trị trong 60 phút, không dùng hóa chất được nhiều chuyên gia chỉ định giúp khách hàng khắc phục tình trạng lão hóa mắt. Công nghệ điều trị nâng cao cho vùng mi mắt trên bị sụp, xóa đến 95% các vết nhăn sâu quanh mắt, làm căng đầy hố sâu trùng nhão do lão hóa da, đánh tan bọng mỡ u cục dưới mắt, xóa quầng thâm đen dưới mắt chỉ sau một lần.

Với 2 công nghệ này, bạn sẽ không mất nhiều thời gian như những công nghệ thông thường. Bạn không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hay sử dụng thuốc. Công nghệ có thể điều trị cho phụ nữ và cả nam giới từ 25 đến 65 tuổi. Sau trị liệu, làn da được trẻ hóa nhanh chóng, hiệu quả duy trì lâu dài.

polyad

Khách hàng 62 tuổi xóa nhăn và nâng cao mí mắt bị sụp.

Công nghệ New thermage CPT phiên bản mới với đầu tip được chọn lọc riêng biệt cho vùng mắt, 1.000 shots được phát năng lượng sóng điện từ công suất cao đưa sâu qua 3 lớp da nhưng không làm tổn thương lớp da bên trên. Đồng thời, Theramge CPT vừa có chế độ rung, vừa có chế độ làm mát sẽ làm giảm cảm giác khó chịu. Công nghệ đánh tan phần bọng mỡ khó coi chỉ sau một lần, phá vỡ những hắc tố cho người có viền quanh mắt bị thâm quầng lâu năm. 

Công nghệ Ultherapy cung cấp cường độ cao tập trung hiệu ứng nhiệt siêu âm để thay đổi thể chất trong tế bào da, được ngưng tụ trong các vị trí thích hợp với tần số 3.2 MHz tác động hàng nghìn điểm nhỏ riêng biệt. Ultherapy làm lớp cơ dưới nóng lên với một loạt các mức độ khác nhau của sự phát xạ năng lượng cao, truyền tới các lớp da hư hại với tốc độ cao. Công nghệ có thể xử lý xóa sạch đến 95% những vết nhăn gấp dài nơi đuôi mắt chỉ trong 60 phút.

Phương pháp đánh tan bọng mỡ mắt được thực hiện tại Solar Spa được cam kết về hiệu quả với chi phí hợp lý. Sau điều trị trong 60 phút, bạn sẽ nhận được kết quả trị liệu như ý. Phương pháp an toàn, không sưng, không gây đau đớn, không cần nghỉ dưỡng. Chỉ sau một lần điều trị, đôi mắt của bạn trở nên tươi sáng, căng mịn và trẻ trung hơn từ 5 đến 10 tuổi. Elastin và collagen tự nhiên sẽ tiếp tục hoạt động để tăng trưởng sau từ 3 đến 6 tháng và kết quả đó sẽ kéo dài cho bạn từ một đến 3 năm.

Liên hệ: Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08.66.79.6566
Website: http://solarspa.vn 
Email: solarspa@gmail.com 
Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788 – 08.6679 56 66

(Nguồn: Solar Spa)

NgoiSao.net

xóa nhăn, làm đẹp, tan bọng mắt, Solar Spa - Xóa nhăn, làm tan bọng mắt trong 60 phút


      © 2021 FAP
        2,923,606       11