Phong cách

Loạt ảnh 'kéo anh đi khắp thế gian' cười vỡ bụng

Lấy ý tưởng từ bộ ảnh 'Follow me' cùng sự sáng tạo dí dỏm, những bức ảnh của cặp đôi Đài Loan đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi thích thú.

Một cặp đôi người Đài Loan đã gây sốt khi chụp loạt ảnh theo trào lưu "Theo em đi khắp thế gian" (#Followmeto) với phong cách độc đáo, khác lạ, hài hước.

Nhân vật chính trong bộ ảnh hài hước trên là anh Forrest Lu và vợ là Agnes Chien. Hai người đã chụp bộ ảnh này trước đó trong thời gian đi hưởng tuần trăng mật ở Hawaii, Mỹ. Anh Lu cho biết, vì bản thân anh là người làm thiết kế nên tính sáng tạo có sẵn, chính vì thế "Follow me" phiên bản hài hước này của hai vợ chồng anh ra đời.

Loạt ảnh thú vị này đã nhận được hơn 112 nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn lời khen ngợi từ cộng đồng, thậm chí nhiều độc giả còn mong đợi thêm sự sáng tạo thú vị của hai vợ chồng ở những hình ảnh tiếp theo.

Trào lưu chụp ảnh "Theo em đi khắp thế giới" xuất phát từ ý tưởng bằng bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Murad Osmann và vợ anh là Nataly Zakxarova là nhân vật chính. Bộ ảnh nhận được sự hưởng ứng đông đảo trong cộng đồng và sau đó trào lưu chụp ảnh 'Follow me' đã trở thành cơn sốt trên toàn thế giới.

loat-anh-keo-anh-di-khap-the-gian-cuoi-vo-bung
loat-anh-keo-anh-di-khap-the-gian-cuoi-vo-bung-1
loat-anh-keo-anh-di-khap-the-gian-cuoi-vo-bung-2
loat-anh-keo-anh-di-khap-the-gian-cuoi-vo-bung-3

Vy An
Ảnh: Facebook

NgoiSao.net

theo em đi khắp thế gian, Follow me, Forrest Lu và Agnes Chien - Loạt ảnh 'kéo anh đi khắp thế gian' cười vỡ bụng


      © 2021 FAP
        3,097,871       41