Du lịch

Intertour đưa giá trị thực đến khách hàng

TTO - Chủ động liên kết nhóm, liên tục tìm kiếm khai thác tour tuyến mới, cung cấp giá trị thực, chu đáo lắng nghe khách hàng là những giá trị cốt lõi được công ty Intertour xác định làm chiến lược giúp công ty đạt được sự phát triển bền vững.

Chu toàn, trung thực

Ông Phạm Bá Cẩn - Tổng giám đốc Công ty CP Du lịch Intertour Việt Nam - cho biết ngoài những tour truyền thống, công ty luôn tìm kiếm để đem đến cho du khách những sự lựa chọn mới, đặc biệt với các tour đi khu vực Bắc Âu, Đông Âu, Mỹ, New Zealand, Nhật Bản, Đài Loan... Sự liên tục đổi mới giúp giữ chân những khách hàng chọn lựa công ty trong suốt 10 năm qua.

Intertour đưa giá trị thực đến khách hàng - Ảnh 1.

Đoàn du khách Việt Nam khám phá Nhật Bản do Intertour tổ chức. Ảnh: MINH TÚ

Nhìn lại chặng đường phát triển, Intertour chính thức ra đời năm 2012 dựa trên nền tảng của Công ty TNHH DV du lịch Quỹ Đạo Xanh thành lập năm 2007, với nhiều thách thức do ảnh hưởng chung của nền kinh tế. Nhưng những năm sau đó, doanh số hoạt động lữ hành của công ty chuyển biến, tăng trưởng mạnh mẽ.

Intertour đưa giá trị thực đến khách hàng - Ảnh 3.

Ông Phạm Bá Cẩn - "thủ lĩnh" Intertour trong chuyến khảo sát tour Canada - Ảnh: IT

Không mỹ miều trong việc quảng bá, công ty xác định sự trung thực trong cung cấp thông tin tour tuyến, giá cả cho khách hàng chính là việc tạo lập nên giá trị thương hiệu. Do đó, chi phí báo giá tour cho khách không có các chi phí ẩn.

Ngoài ra, Intertour thường xuyên chủ động thiết lập liên kết liên minh các doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ để lên các chuỗi sản phẩm du lịch khởi hành đều đặn, giá tốt, hợp lý, dịch vụ ổn định cho du khách. Các liên minh đang hoạt động hiệu quả điển hình như liên minh tour Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Mỹ...

Khai thác hiệu quả thương mại điện tử

Ông Cẩn cho biết khách hàng hiện nay khi muốn đặt tour du lịch của một đơn vị nào đó thường có sự so sánh về giá và chất lượng dịch vụ.

Intertour đưa giá trị thực đến khách hàng - Ảnh 4.

Tour tham quan Mỹ do Intertour tổ chức - Ảnh: IT

Do đó, công ty đầu tư mở rộng hệ thống thương mại điện tử của mình với những thông tin "thật và chất". Hiện công ty đầu tư xây dựng hệ thống website cùng với đội IT bài bản, cung cấp các thông tin du lịch hữu ích cho độc giả và cho du khách, đồng thời quảng bá sản phẩm của mình trên đó. Các thông tin, sản phẩm du lịch, giá cả... được cập nhật thường xuyên với sự trung thực, minh bạch trên website:www.intertour.vn.

Việc xây dựng và không ngừng đầu tư cho hệ thống thương mại điện tử là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển thị trường của công ty. Có thể nói, để có được thành tích và vị trí trên thị trường du lịch như ngày hôm nay, Intertour trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Song với phương châm "Nỗ lực vì khách hàng, xem lợi ích của khách hàng là yếu tố mang ý nghĩa sống còn", Intertour đã và đang thực hiện những chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Intertour đưa giá trị thực đến khách hàng - Ảnh 5.

Hành trình 10 năm phát triển ấn tượng của Intertour.

Cùng điểm lại một số tour du lịch tạo nên thương hiệu của Intertour: 

Intertour đưa giá trị thực đến khách hàng - Ảnh 6.

Tour Nam New Zealand - điểm đến độc đáo mới lạ được Intertour khai thác hiệu quả

Intertour đưa giá trị thực đến khách hàng - Ảnh 7.

Du khách khám phá tour châu Âu

Intertour đưa giá trị thực đến khách hàng - Ảnh 8.

Đài Loan - điểm đến "hot" trong thời gian gần đây được Intertour khai thác hiệu quả - Ảnh: IT

Thông tin công ty: 
Công ty CP Du lịch Intertour Việt Nam
Địa chỉ: 27 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
ĐT: 028.3822 9999 - 0961118899

Website: 

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        10,769,955       309