Hình sự

Cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô nhiều bé gái

Nguyễn Tiến Dũng (48 tuổi), cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội, bị Công an quận Bình Thạnh bắt với cáo buộc dâm ô nhiều bé gái lang thang.

Nguyễn Tiến Dũng bị cảnh sát bắt khẩn cấp để điều tra hành viDâm ô. Cán bộ phòng Quản lý hồ sơ tại Trung tâm hỗ trợ xã hội (thuộc Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội TP HCM) bị 6 trẻ em độ tuổi từ 13 đến 15 tố cáo.

Trung tâm hỗ trợ xã hội. Ảnh: Kiến Tường.

Trung tâm hỗ trợ xã hội. Ảnh: Kiến Tường.

Cảnh sát đã nhận trình báo của nhiều trẻ em đang bị quản thúc tại trung tâm. Ông Dũng bị bắt sau vài tiếng bị cơ quan điều tra triệu tập. Ông thừa nhận có hành vi dâm ô ít nhất hai bé gái 13-14 tuổi (trong 6 bé tố cáo) tại Trung tâm trong lúc say xỉn.

Theo điều tra, trong vài tháng qua, cứ sau 21h, ông Dũng đến phòng dụ các bé muốn hút thuốc lá thì cho ông ta sờ ngực hoặc vùng kín, hứa sẽ gọi điện cho người thân "lo" cho em về nhà. Một số lần ông ta say rượu còn bắt các bé sờ chỗ nhạy cảm để thoả mãn. Dũng thực hiện hành vi công khai trước mặt nhiều bé gái.

Ông Dũng bị cáo buộc dâm ô nhiều bé gái.

Ông Dũng bị cáo buộc dâm ô nhiều bé gái.

Một số em sau đó có dấu hiệu bất ổn về tâm sinh lý. Khi được điều trị, các em đã kể lại việc bị Dũng xâm hại nhiều lần.

Trung tâm hỗ trợ xã hội có nhiệm vụ tiếp nhận người lang thang, ăn xin, cơ nhỡ, không nơi cư trú ổn định tại TP HCM. Trong thời gian 3 tháng, người có gia đình sẽ được cho bảo lãnh về nhà, người không có gia đình được chuyển cho các cơ sở bảo trợ xã hội chăm sóc.

Kiến Tường

NgoiSao.net

Dâm ô trẻ em, nhiều bé gái bị dâm ô, trung tâm hỗ trợ xã hội - Cán bộ Trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô nhiều bé gái


      © 2021 FAP
        400,634       25