Pháp luật

Tạm giam người chồng đâm chết người tình của vợ

TTO - Khi phát hiện tình địch ngủ tại nhà với vợ đã ly thân, Thiện dùng dao đâm làm tình địch chết và vợ bị thương.

Tạm giam người chồng đâm chết người tình của vợ - Ảnh 1.

Lê Văn Thiện tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 19-2 tức Mùng 4 Tết Mậu Tuất, công an tỉnh Trà Vinh tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tam giam 4 tháng đối với Lê Văn Thiện (35 tuổi, ngụ xã Thanh Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân bị đâm chết là Nguyễn Văn Chính Hai (26 tuổi, ngụ xã Long Đức, thành phố Trà Vinh) và người bị thương là chị Dương Thị Hiền (28 tuổi, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) là vợ của Thiện, hiện đã ly thân.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 1h sáng 12-2, khi đến nhà của chị Hiền, Thiện phát hiện anh Hai đang ngủ tại nhà vợ mình. 

Thiện cầm dao đâm nhiều nhát vào người anh Hai, khiến anh chết tại chỗ. Chưa chịu dừng lại, Thiện tiếp tục dùng dao  đâm vào người chị Hiền làm chị bị thương. 

Sau khi gây án xong, Thiện bỏ trốn.

Nhận tin báo, công an tỉnh Trà Vinh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.

Đến 7h, công an phát hiện và đã bắt giữ Thiện khi đang lẩn trốn tại một khu đất trống thuộc xã Mỹ Chánh ( huyện Châu Thành) cách hiện trường nơi gây án khoảng 1km cùng với hung khí.

Bước đầu Thiện khai nhận do có mâu thuẫn với chị Hiền và thời gian gần đây phát hiện chị Hiền có quen một thanh niên khác nên nảy sinh ý định giết vợ và tình địch.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        399,883       29