Pháp luật

Một trung úy công an Quảng Nam tử vong tại trụ sở

TTO - Một trung úy công an ở huyện Phước Sơn, Quảng Nam bị chết, được cho là do súng cướp cò tại trụ sở công an trong ca trực của mình.

Một trung úy công an Quảng Nam tử vong tại trụ sở - Ảnh 1.

Trụ sở công an huyện Phước Sơn, nơi xảy ra cái chết của nạn nhân - Ảnh: L.TRUNG

Sáng 15-2, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại tá Nguyễn Viết Lợi - giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam - cho biết lực lượng công an tỉnh đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi và bàn giao thi thể một trung úy công an huyện cho gia đình mai táng.

Nạn nhân được xác định là trung úy Đặng Ngọc Tình (28 tuổi), công tác tại đội điều tra tổng hợp, công an huyện Phước Sơn.

Theo đại tá Lợi thông tin, vụ việc xảy ra khoảng 12h trưa 14-2. Sau khi ăn trưa cùng các đồng đội trực ở cơ quan, ông Tình lên phòng làm việc. Sau đó mọi người nghe một tiếng súng nổ, chạy lên phòng thì phát hiện nạn nhân nằm chết trong vũng máu.

Theo đại tá Lợi, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong do tai nạn trong quá trình sử dụng súng, cụ thể là trong lúc lau chùi súng.

"Cơ quan công an xác định đây là một sự cố, một tai nạn đáng tiếc. Khám nghiệm hiện trường có một vết trượt dài trên sàn nhà. Có thể nạn nhân đã bị trượt ngã xuống sàn, súng bị cướp cò làm đạn bắn từ vùng cổ lên vùng đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ", đại tá Lợi cho biết.

Được biết thời điểm xảy ra sự cố đang là ca trực của nạn nhân.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        399,883       32