Pháp luật

Nữ sinh mất tích ba ngày nghi bị sát hại

TTO - Ba ngày sau khi gia đình trình báo mất tích, thi thể nữ sinh lớp 12 Trường THPT Con Cuông, huyện Con Cuông, Nghệ An đã được tìm thấy ở khu vực Vườn quốc gia Pù Mát.

Nữ sinh mất tích ba ngày nghi bị sát hại - Ảnh 1.

Nữ sinh P.T.H được tìm thấy sau 3 ngày mất tích - Ảnh: CTV

Sáng 2-12, Công an huyện Con Cuông, Nghệ An, cho biết đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nữ sinh P.T.H. - đang học lớp 12, Trường THPT Con Cuông - nghi bị sát hại.

Đêm 1-12, lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy thi thể nữ sinh H. (17 tuổi, ngụ xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) ở đỉnh đồi thuộc khu vực Vườn quốc gia Pù Mát. 

Trước đó, ngày 1-2, Công an huyện Con Cuông nhận được đơn trình báo của gia đình chị L.T.T. có con gái là P.T.H bị mất tích hơn 3 ngày nay.

Theo đơn trình báo, khoảng 12h ngày 29-11, H. nói với mẹ là đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn mua quần áo với người yêu. Khi ra khỏi nhà H. quên mang theo điện thoại di động.

Đến khuya không thấy H. về nên gia đình sốt ruột đi tìm.

Sau đó, gia đình đã liên lạc với người yêu của H. tên là Q. (23 tuổi, ngụ xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn thì nhận được thông tin Q. đang bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Về việc H. mất tích, Q. nói với gia đình là anh đã chở H. về lúc 12h đêm, khi đến ngõ vào nhà thì H. xuống xe, còn Q. tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc. Sau đó, Q. nói không biết tung tích của H.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu phát hiện trên người nạn nhân H. có 3 nhát dao, trong đó có một nhát đâm trúng tim.

Hiện lực lượng công an làm việc với Q. tại bệnh viện tiếp tục lấy lời khai mở rộng điều tra vụ án.  

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        400,147       13