Hình sự

Giận vợ ngoại tình, chồng ôm con nhỏ treo cổ tự vẫn

Tranh cãi với người vợ ngoại tình xong, anh Tâm ôm con trai 2 tuổi ra lùm cây giữa đồng rồi treo cổ. Hai cha con được phát hiện tử vong trong tư thế ôm chặt nhau.

Ngày 27/4, Công an tỉnh Quảng Nam đang xác minh cái chết của hai cha con Võ Thành Tâm (31 tuổi) và Võ Thành Luân (2 tuổi, thôn Thanh Khê, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước). Hai người này được người nhà phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở lùm cây Gò Tranh, thuộc thôn Thanh Khê, vào tối 26/4 sau khi tổ chức tìm kiếm.

a1-5600-1430136235.jpg

Ngày 27/4, người nhà đang lo hậu sự cho hai cha con nạn nhân. Ảnh. Tiến Hùng.

Anh Võ Văn Dũng (39 tuổi, anh trai anh Tâm), cho hay bé Luân là con của em trai anh với vợ là Nguyễn Thị Diệp (20 tuổi, xã Tiên Châu). Vào thời điểm mang bầu, do Diệp chưa đủ tuổi kết hôn nên khi bé Luân được hơn một tuổi, hai người mới tổ chức đám cưới.

Khoảng nửa năm nay, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn khi anh Tâm phát hiện người vợ trẻ ngoại tình. Người thân biết chuyện nên nhiều lần khuyên hai vợ chồng ly dị nhưng Tâm một mực không chịu vì quá yêu vợ con. Ra Tết, Tâm vào miền Nam làm thuê, kiếm tiền gửi về nuôi con, mới về quê được một ngày thì xảy ra vụ việc.

"Hai đầu dây thừng quấn ngang cổ hai cha con, khi chết nó vẫn ôm chặt lấy con trai mình", anh Dũng kể và cho hay do em trai anh đi làm thuê xa nên vợ bế theo con nhỏ về nhà ngoại gần đó sống mấy tháng nay.

Ngày 24/4, anh Tâm về quê rồi sang nhà ngoại thăm con, sau đó bế theo bé Luân về nhà mình. Khoảng 20h ngày 25/4, anh Tâm cầm đèn pin và bảo với gia đình là đi soi chim về nấu cháo cho con trai. "Khoảng 1 tiếng sau thì nó về nhà rồi bế theo thằng nhỏ đi luôn, cứ tưởng nó đưa con đi chơi đâu đó rồi qua bên nhà ngoại ngủ", bà Nguyễn Thị Dân (73 tuổi, mẹ của anh Tâm), nói và cho biết đến chiều hôm sau khi con dâu bà đến tìm cháu thì cả nhà mới tổ chức tìm kiếm vì đoán được chuyện chẳng lành.

Sau khi kiểm tra điện thoại nạn nhân, người nhà phát hiện nhiều tin nhắn qua lại giữa hai vợ chồng. Trong đó người vợ cũng đã thừa nhận chuyện ngoại tình với lý do anh Tâm thường xuyên vắng nhà. Anh Tâm có nhắn tin cho vợ biết chuyện mình sẽ cùng con trai tự tử sau thời gian sống đau khổ.

Công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tiến Hùng

NgoiSao.net

Giận vợ ngoại tình, chồng ôm con nhỏ treo cổ tự vẫn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        400,622       19