Kinh tế

Công ty Điện lực Đồng Nai nỗ lực vì khách hàng

(ĐN)- Sáng 20-11, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai tổ chức buổi lễ tri ân khách hàng năm 2019 và khen thưởng các đơn vị, doanh nghiệp, khách hàng đã thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải (DR) và sử dụng điện tiết kiệm năm 2019.

(ĐN)- Sáng 20-11, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (Công ty Điện lực Đồng Nai) tổ chức buổi lễ tri ân khách hàng năm 2019 và khen thưởng các đơn vị, doanh nghiệp, khách hàng đã thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải (DR) và sử dụng điện tiết kiệm năm 2019.

Ông Nguyễn Ngọc Thành, Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai trao giấy khen cho các khách hàng đã thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải (DR).
Ông Nguyễn Ngọc Thành, Giám đốc Công ty Điện lực Đồng Nai trao giấy khen cho các khách hàng đã thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải (DR).

Theo Công ty Điện lực Đồng Nai, hiện đơn vị đang cung cấp điện cho 850 ngàn khách hàng trong toàn tỉnh. Trong đó, có gần 14 ngàn khách hàng là các nhà máy sản xuất công nghiệp, các doanh nghiệp xây dựng…

Trong năm 2019, với chủ đề “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường” công ty đã vận hành hệ thống điện an toàn, liên tục, đảm bảo cung cấp điện an ninh - quốc phòng, nhu cầu điện phát triển kinh tế -xã hội của địa phương. Ngoài việc điều hành cung cấp điện, trong năm 2019, Công ty đã đầu tư, xây dựng hạ tầng và sửa chữa lưới điện với tổng kinh phí trên 370 tỷ đồng.

Theo lãnh đạo công ty, năm 2020, dự báo sẽ có nhiều khó khăn với ngành Điện, trong đó phương án tăng trưởng phụ tải cao là 13%. Để đảm việc cung cấp điện cho năm tới, Công ty Điện lực Đồng Nai đề ra các nhóm giải pháp như: tiếp tục xây dựng phương án và giải pháp vận hành đảm bảo cung cấp điện cho mùa khô và cả năm 2020; đẩy nhanh kiểm soát nhu cầu phụ tải thông qua thực hiện các chương trình sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Cùng với đó, công ty cũng quyết tâm triển khai đúng tiến độ các công trình đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn để tăng cường độ tin cậy trong cung cấp điện.

118 đơn vị, doanh nghiệp, khách hàng được trao giấy khen đợt này
118 đơn vị, doanh nghiệp, khách hàng được Công ty Điện lực Đồng Nai trao giấy khen tại buổi lễ Tri ân.

Riêng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, trong năm nay, 100% các dịch vụ về điện có thời gian giải quyết ngắn hơn thời gian quy định. Đặc biệt, đối với công tác thực hiện chỉ số tiếp cận điện năng, tiến độ thực hiện với thời gian rút ngắn chỉ còn 4,9 ngày.

Tại buổi lễ, một số khách hàng đã đóng góp ý kiến với mong muốn Điện lực tỉnh luôn cung cấp điện an toàn, liên tục, nhằm đảm bảo nhu cầu sản xuất cũng như kinh doanh; đề nghị công ty tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng tiếp cận nhanh với các dịch vụ của ngành Điện qua nhiều kênh... 

Tất cả các ý kiến của khách hàng đã được đại diện Công ty Điện lực Đồng Nai ghi nhận, giải thích cụ thể và thỏa đáng.

Dịp này, Công ty đã trao giấy khen và khen thưởng cho 118 đơn vị, doanh nghiệp, khách hàng đã thực hiện chương trình điều chỉnh phụ tải (DR) và sử dụng điện tiết kiệm năm 2019.

Tin,  ảnh: Văn Chính

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        340,799       33