Kinh tế

Vui hè Hồng Kông ưu đãi đến 2 triệu đồng

Nhân dịp khai trương văn phòng mới tại 306 Trần Phú - quận 5, TP.HCM, Lữ Hành Việt tặng bạn 2 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được quà tặng 2 triệu đồng khi đăng ký tour Hồng Kông và Liên tuyến Hồng Kông - Quảng Châu - Thâm Quyến theo nhóm gia đình từ 4 người. Đăng ký ngay, số chỗ có hạn!

Chi tiết Lịch trình tour và ngày khởi hành các tháng 
(Vui lòng click vào từng link sau)
>> Tour du lịch Hồng Kông Freeday 4N3Đ từ 9,9tr
>> Tour du lịch Hồng Kông - Quảng Châu - Thâm Quyến 5N4Đ từ 10,9tr
Xem thêm các tour du lịch hè đang có khuyến mãi tại: https://luhanhvietnam.com.vn/
Hotline tư vấn: 0914.922.717 - 0906.284.098

Hồng Kông - Điểm đến tham quan - vui chơi ấn tượng cho cả gia đình

Điểm tới đầu tiên trong tour du lịch Hồng Kông là du khách sẽ được tham quan cầu treo Thanh Mã, đây là cây cầu treo có nhịp lớn thứ 7 trên thế giới; núi Thái Bình - đỉnh núi cao nhất của Hồng Kông với không khí trong lành và phong cảnh đẹp như tranh vẽ, từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, các đảo và bến cảng Victoria. 

Vui hè Hồng Kông ưu đãi đến 2 triệu đồng

Trải nghiệm tàu điện lên núi Thái Bình

Yêu thích những bộ phim bộ Hồng Kông, tản bộ trên Đại Lộ Ngôi Sao, du khách có thể tha hồ chụp ảnh với những nghệ sỹ mà mình yêu thích. Nơi đây, tôn vinh những người có đóng góp lớn cho nền điện ảnh như các nghệ sỹ, diễn viên hay đạo diễn nổi tiếng. Hàng năm Đại Lộ đón rất nhiều lượt khách tới tham quan.

Vui hè Hồng Kông ưu đãi đến 2 triệu đồng

Thế giới thần tiên tại Disney Land Hồng Kông

Với những gia đình có con nhỏ, không thể bỏ qua Disney Land Hồng Kông - thế giới cổ tích lãng mạn với khu vui chơi chủ đề gồm hàng trăm trò chơi, xem chương trình biểu diễn đặc sắc; hay ghé thăm Ocean Park – Công viên Đại dương nơi bạn có thể tham quan các loài cá quý hiếm, xem cá heo, sư tử biển biểu diễn…

Thỏa sức mua sắm từ bình dân đến cao cấp

Vui hè Hồng Kông ưu đãi đến 2 triệu đồng

Hồng Kông là một trong những thiên đường mua sắm nổi tiếng nhất thế giới. Do đó, mua sắm là một phần không thể thiếu trong chương trình. Bạn sẽ được tự do tham quan và mua sắm ở Chợ Quý Bà nổi tiếng nhất Hồng Kông nơi có hơn 100 gian hàng gồm quần áo, phụ kiện và đồ lưu niệm.

Vui hè Hồng Kông ưu đãi đến 2 triệu đồng

Ngoài ra, tour du lịch Hồng Kông - Shopping còn đưa du khách đến các điểm mua sắm nổi tiếng như: Time Square – nơi bạn sẽ tìm thấy các thương hiệu Âu, Mỹ, Nhật; The Landmark – khu bán hàng cao cấp nhất tại Hongkong; Golden Bauhinia Square với Trung tâm Sản Xuất Vàng Bạc Đá Quý, Trung Tâm DFS miễn thuế; hay Habour City với hơn 800 cửa hàng cao cấp, bình dân phù hợp với mọi khách hàng; Festive Walk; Pacific Palace...

Ăn uống và lưu trú đẳng cấp

Trong chuyến du lịch này, du khách thưởng thức bữa tối trên du thuyền Jumbo Kingdom Floating Restaurant đẳng cấp, nơi từng được tiếp đón nữ hoàng Elizabeth II cũng đã đến dùng bữa.

Vui hè Hồng Kông ưu đãi đến 2 triệu đồng

Ngoài ra, trong suốt chuyến du lịch bạn sẽ được lưu trú ở khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế Panda Hotel (hoặc tương đương) với tất cả các tiện nghi, như: có hồ bơi ngoài trời, phòng thanh lịch với kiểu trang trí hiện đại, trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị và phòng xông cho khách thư giãn. 

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam
Hồ Chí Minh: 
- Văn phòng 1: Số 9 Phan Kế Bính, quận 1 - Tel: (028) 62955333
- Văn phòng 2: Số 306 Trần Phú, quận 5- Tel: (028) 22138688
Hà Nội: 94 Trần Vĩ, Cầu Giấy - Tel: (024) 37633222
Đà Nẵng: 76 Bạch Đằng, quận Hải Châu - Tel: (0236) 6271919
Chi nhánh, VPĐD: Tại hơn 30 tỉnh thành, quốc gia khác, xem chi tiết ở đây....
Email: info@dulichvietnam.com.vn 
Website: luhanhvietnam.com.vn

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        340,759       37