Kinh tế

Khai trương cửa hàng bán thực phẩm sạch

(ĐN) – Ngày 16-6, Công ty cổ phần thực phẩm Nam Châu Sơn (Nam Châu Sơn Foods) đã tổ chức khai trương cửa hàng thực phẩm sạch trên đường Hà Huy Giáp, TP.Biên Hòa và ký kết hợp tác phát triển chuỗi thực phẩm sạch với 6 đơn vị trong và ngoài tỉnh.

(ĐN) – Ngày 16-6, Công ty cổ phần thực phẩm Nam Châu Sơn (Nam Châu Sơn Foods) đã tổ chức khai trương cửa hàng thực phẩm sạch trên đường Hà Huy Giáp, TP.Biên Hòa và ký kết hợp tác phát triển chuỗi thực phẩm sạch với 6 đơn vị trong và ngoài tỉnh. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư đã đến dự.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư thăm gian hàng thực phẩm tại cửa hàng Nam Châu Sơn Foods
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư thăm gian hàng thực phẩm tại cửa hàng Nam Châu Sơn Foods

Ông Nguyễn Thanh Kha, Giám đốc Công ty cho biết, công ty đang liên kết bán khoảng 700 mặt hàng thực phẩm sạch các loại. Các sản phẩm nông sản được bày bán tại cửa hàng có nguồn gốc rõ ràng từ những trang trại sản xuất theo mô hình GAP ở các tỉnh: Đồng Nai, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Tây Ninh, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nam Châu Sơn Foods  ký kết với Hiệp hội chăn nuôi Đồng Nai tiêu thụ thịt heo
Nam Châu Sơn Foods ký kết với Hiệp hội chăn nuôi Đồng Nai tiêu thụ thịt heo

Ngoài việc tiêu thụ các sản phẩm nông sản ở thị trường trong nước, Công ty cổ phần thực phẩm Nam Châu Sơn còn tổ chức xuất khẩu một số trái cây như: xoài, bưởi, thanh long ra nước ngoài và hướng đến chế biến để gia tăng giá trị sản phẩm.

Khách đang mua hàng tại cửa hàng của Nam Châu Sơn Foods
Khách đang mua hàng tại cửa hàng của Nam Châu Sơn Foods

Tin, ảnh: Vân Nam

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        344,605       9