Pháp luật

Cháy tại nhà máy E112 Tổng cục hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an

(TNO) Vào hồi 16 giờ 30 ngày 14.11, tại Phân xưởng 3, Nhà máy E112 thuộc Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an (tại xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã xảy ra cháy.

>> Cháy lớn tại cửa hàng buôn bán phụ tùng xe máy
>> Cháy lớn ở Hưng Yên, hàng ngàn m2 nhà kho bị thiêu rụi
>> Cháy lớn tại nhà máy xử lý chất thải
>> Giả danh công an đi bán sách của Bộ Công an
>> Bộ Công an điều tra nghi án công ty Mỹ hối lộ quan chức Việt Nam
>> Đề nghị Bộ Công an làm rõ việc 'Công ty Bio - Rad Laboratories hối lộ quan chức VN

 chay-lon
Khói bốc lên từ đám cháy ở khu công nghiệp của Bộ Công an - Ảnh: Hà An

Nhiều người cho biết, khoảng 16 giờ 30 phút chiều nay bị giật mình bởi một tiếng nổ phát ra từ một khu nhà xưởng tại nhà máy E112 của Bộ Công an

Một số người dân kể lại, dù vụ cháy xảy ra ở nơi xa dân cư nhưng nhiều người hiếu kỳ đã cố tình đến sát hiện trường để xem vụ cháy. Không lâu sau, lực lượng phòng cháy chữa cháy và một số đơn vị chức năng khác đã có mặt ở hiện trường dập lửa.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online, đến khoảng 17 giờ 30 phút, đám cháy cơ bản được khống chế.

 bo-cong-an
Lực lượng chức năng có mặt tại cổng ra vào khu công nghiệp An Ninh - Ảnh: Hà An

Trao đổi nhanh với báo chí tại hiện trường, thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, Giám đốc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.Hà Nội cho hay, vụ cháy xảy ra khoảng lúc 16 giờ 30 phút. Điểm xảy ra vụ cháy là xưởng sản xuất công cụ hỗ trợ của nhà máy E112 thuộc Tổng cục Hậu cần kỹ thuật Bộ Công an, nằm trong khu công nghiệp An Ninh. Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.Hà Nội đã khẩn trương điều hàng chục lượt xe cứu thương cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu hộ.

Cũng theo thiếu tướng Nghi, ngoài lực lượng của Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.Hà Nội còn có lực lượng cứu hỏa của Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng tham gia tích cực.

Được biết, khu công nghiệp An Ninh được khánh thành vào ngày 28.12.2013. Đây là dự án đầu tư xây dựng một số cơ sở sản xuất phương tiện, kỹ thuật nghiệp vụ Công an được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2005 với diện tích 8,57 ha. Sau gần 6 năm triển khai, đến cuối năm 2013 khu công nghiệp An Ninh đã hoàn thành giai đoạn 1.

Hà An - Đan Hạ

ThanhNien

Bộ Công an, cháy lớn, khu công nghệp An Ninh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, Hà An


      © 2021 FAP
        442,654       37