Pháp luật

Ông họ 60 tuổi hiếp dâm cháu gái 6 tuổi

PNO - Sự việc xảy ra tại huyện Quốc Oai (Hà Nội): bé gái mới 6 tuổi được xác định bị chính người hàng xóm là ông bà con của mình dở trò đồi bại.

Nhà ông D. - nơi nghi xảy ra vụ án hiếp dâm.

Chiều 29/9, trao đổi với phóng viên Phụ Nữ Online, ông Trần Đăng Thành, Phó trưởng Công an xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai (Hà Nội) xác nhận, trên địa vừa xảy vụ việc một bé gái 6 tuổi bị xâm hại tình dục.

Đối tượng gây án được xác định là ông Trần Văn D. (SN 1954, trú xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội).

Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo từ phía gia đình nạn nhân, ông D. đã được đưa về xã làm việc. Hiện tại, Công an huyện Quốc Oai đang tạm giữ đối tượng này.

Nạn nhân là bé gái tên L. (SN 2008, trú xã Liệp Tuyết). Ông D. không chỉ là hàng xóm mà còn có họ hàng và được L. gọi bằng ông.

Cũng theo vị Phó trưởng Công an xã Liệp Tuyết, vào ngày 27/9, phía công an xã đã tiếp nhận đơn của gia đình cháu L. tố cáo về hành vi giao cấu, xâm hại tình dục của ông D. đối với cháu L.

Ngay sau tiếp nhận đơn tố cáo, đơn vị này đã báo cáo lên Công an huyện Quốc Oai để thụ lý giải quyết vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, ông D. đã thừa nhận hành vi xấu xa của mình đối với cháu L. trước gia đình nạn nhân. Đồng thời, ông cũng xin gia đình tha thứ về hành vi của mình.

Tuy nhiên, trước tội ác của ông D. và nỗi đau mà cháu L. phải chịu, gia đình đã quyết định làm đơn tố cáo và hi vọng cơ quan công an sẽ vào cuộc, nghiêm trị người có tội.

Phụ Nữ Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

TRẦN KHÁNG

www.phunuonline.com.vn

ông họ, hiếp dâm, hiếp dâm cháu gái, Quốc Oai, Hà Nội


      © 2021 FAP
        442,644       39