Pháp luật

Người phụ nữ bán thịt heo nghi bị sát hại tại nhà

TTO - Không thấy người phụ nữ bán thịt heo tới lấy hàng như thường lệ, chủ lò mổ nhờ hàng xóm đi gọi thì phát hiện bà Phan Thị Đào nằm chết tại nhà với nhiều vết thương.

Người phụ nữ bán thịt heo nghi bị sát hại tại nhà - Ảnh 1.

Công an khám nghiệm hiện trường điều tra vụ viêc - Ảnh: T.Phong

Ngày 23-3, nguồn tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị giết tại nhà trên địa bàn thị xã Duyên Hải.

Nạn nhân được xác định là bà Phan Thị Đào, 56 tuổi, ngụ phường 2, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h cùng ngày, chủ lò mổ heo không thấy bà Đào đến lấy thịt để bán ở chợ như mọi ngày nên liên lạc qua điện thoại với bà nhưng không được.

Người phụ nữ bán thịt heo nghi bị sát hại tại nhà - Ảnh 2.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ xem công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: T.Phong

Sau đó người này liên hệ với hàng xóm của bà Đào để nhờ gọi giùm. Khi người hàng xóm đến thì phát hiện bà Đào nằm chết trên nền nhà, xung quanh bê bết máu, trên người có nhiều vết thương, nghi bị giết.

Người dân xung quanh cho biết bà Đào là chủ sạp thịt heo ở chợ thị xã Duyên Hải. Bà sống một mình trong căn nhà ở cặp quốc lộ 53, hai người con của bà đi làm ăn ở tỉnh Bình Dương.

Truy bắt kẻ sát hại đôi vợ chồng trong đêm khuya Truy bắt kẻ sát hại đôi vợ chồng trong đêm khuya

TTO - Đang ngủ nghe tiếng cạy cửa, anh Nguyễn Trung Tín bước ra thì bị một đối tượng lạ mặt dùng dao đâm thiệt mạng. Vợ anh chạy ra xem cũng bị tấn công.

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        430,724       39